1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พีเค และ เชาเชา ปล่อยลูกบ้าฮากระจายใน Bee Movie

พีเค และ เชาเชา ปล่อยลูกบ้าฮากระจายใน Bee Movie

สองดีเจหนุ่มอารมณ์ดี "พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" และ "เชาเชา - ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม" รวมตัวกันปล่อยมุกฮาครั้งใหม่กับการให้เสียงพากย์ไทยสำหรับภาพยนตร์แอนิเมชันส่งท้ายปีเรื่อง "Bee Movie" (บี มูฟวี่) ซึ่ง พีเค รับหน้าที่พากย์เสียงเป็น แบร์รี่ บี เบนสัน ผึ้งหนุ่มพระเอกของเรื่อง

"ผมพากย์เสียงแทน เจอรี่ ไซน์เฟลด์ (Jerry Seinfeld) เขาเป็นพิธีกร นักแสดงตลกที่สุดยอดมาก ถือเป็นไอดอลของผมคนหนึ่ง รู้สึกดีใจและก็กดดันมากเหมือนกัน เพราะเราต้องวัดรอยเท้าคนเก่งๆ อย่าง เจอร์รี่ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่งานนี้คือ ความภาคภูมิใจสุดๆ งานหนึ่งที่ได้ทำ แล้วก็ได้สนุกกับเรื่องราวของผึ้งที่เขาคิดขึ้นมาด้วย ฝากให้แฟนๆ หรือคนที่ชอบแอนิเมชั่น มาดูกันนะครับ เข้าฉายวันพ่อพอดีเลย มากันทั้งครอบครัว ก็ได้มีความสุขกันทั้งครอบครัวแน่นอนครับ"

ด้านหนุ่ม เชาเชา ให้เสียงเป็น มูสบลัด หรือคุณยุงสุดเซอร์ ผู้บังเอิญมาพบกับ แบร์รี่ บี ในตอนคับขันจนกระทั่งกลายเป็นเพื่อนกัน "สำหรับบทที่ได้รับพากย์ ก็เป็นบทเล็กๆ ที่มาช่วยเสริมสีสัน มุกฮาของเรื่องครับ เป็นงานพากย์ครั้งแรกเรื่องแรกเลยของผม ก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจมาก ยิ่งรู้ว่าจะได้มาพากย์เรื่องเดียวกับ พีเค ด้วย ก็เลยยิ่งโอเคใหญ่เลย ของเมืองนอกจะเป็นเสียง คริส ร็อก (Chris Rock) ดาราตลกผิวสี ซึ่งลูกบ้าเขาเยอะมาก เสียงเขาจะยียวนกวนมาก เวลาพากย์แทน ก็เลยต้องพยายามใส่ให้เต็มร้อยเหมือนกัน เพื่อจะได้ส่งอารมณ์ฮาๆ ได้เท่ากับเขา ยังไงฝากไปชมกันด้วยนะคะ สนุกสนานส่งท้ายปี กับผึ้งตัวเหลืองสดใส Bee Movie รับรองความสนุกเลยครับ"

เตรียมพบกับ Bee Movie ผลงานเรื่องล่าสุดจากค่ายดรีมเวิร์คส์ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2007

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความเชื่อเรื่องผีรวมถึงความรักระหว่างชายหญิง และลูกชายที่ตามหาพ่อที่หายตัวจากการมาเที่ยวไทย จนมาพบว่าพ่อได้แต่...อ่านต่อ»