1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ลูดาคริส และ โซอี้ ร่วมท้าทาย เจอราร์ด ในเรื่อง Game

ลูดาคริส และ โซอี้ ร่วมท้าทาย เจอราร์ด ในเรื่อง Game

"ลูดาคริส" (Ludacris) หรือ "คริส บริดเจส" (Chris Bridges) นักร้องแร็ปผิวสี และนักแสดงแทนหญิง โซอี้ เบล (Zoe Bell) ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์แนวแอ็กชั่นวิทยาศาสตร์ของ ไลออนส์เกต โดยฝีมือของ มาร์ก เนเวลดีน (Mark Neveldine) และ ไบรอัน เทเลอร์ (Brian Taylor) มือเขียนบทและผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง "Crank"

ในขั้นต้นทั้งสองได้ให้ชื่อเรื่องไว้ก่อนว่า Game เป็นเรื่องราวของอนาคตอันใกล้ เมื่อเทคโนโลยีการควบคุมจิตใจได้เข้ายึดครองสังคมมนุษย์ ทำให้โลกเข้าสู่ภาวะยุ่งเหยิง สภาวะแวดล้อมกลายเป็นเหมือนโลกออนไลน์ที่มนุษย์ใช้ควบคุมบุคคลอื่นเป็นจำนวนมากจากที่ไกลๆ ได้ เป็นเกมออนไลน์แบบมีผู้เล่นเข้าร่วมเกมทีละหลายๆ คน

"เจอราร์ด บัตเลอร์" (Gerard Butler) รับบทเป็น เคเบิ้ล นักรบซึ่งมีค่าพลังสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในเกม ด้วยผู้คนหลายล้านที่คอยควบคุมเขา เคเบิ้ลต้องพบกับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ ต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งตัวตนที่แท้จริงกลับคืน และทำลายระบบที่กักขังเขาไว้ให้ย่อยยับ

ด้าน ลูดาคริส รับบทเป็นหนึ่งในกลุ่มต่อต้าน นำโดย "อลิสัน โลว์แมน" (Alison Lohman) ซึ่งคัดค้านการนำนักโทษมาเป็นส่วนหนึ่งของวิดีโอเกม ส่วนตัวละครของ โซอี้ นั้น ยังไม่ได้รับการเปิดเผยว่าจะเป็นอย่างไร แต่คาดว่าเธอคงจะมีบทไม่น้อยในฉากต่อสู้ของเรื่องนี้

ภาพยนตร์เรื่อง Game อยู่ในระหว่างการถ่ายทำ ใครที่อยากดู คงต้องอดใจกันนานสักหน่อย เพราะกว่าจะออกฉายก็ตั้งปี 2009 โน่นแน่ะ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ วิลเลียม เอช. พิตเซนบาร์เกอร์ (เจเรมี เออร์ไวน์) หน่วยพลร่มสังกัดกองทัพอากาศสหรัฐฯ ระหว่างสงครามเวียดนามปี...อ่านต่อ»