1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มด รับบทตลกหน้าตาย ประเดิมผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก

มด รับบทตลกหน้าตาย ประเดิมผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก

ปล่อยให้คู่ซี้อย่าง "โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร" ได้แสดงฝีมือทางด้านการแสดงภาพยนตร์กันไปแล้ว อีกหนึ่งคู่ซี้ "มด - คุณัชญา ชัยรัตน์" ขอมาจับงานด้านการแสดงกันบ้าง โดยขอประเดิมเรื่องแรกเป็นภาพยนตร์ตลกเรื่อง "หล่อแหบ แสบคูณสอง" (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) กํากับโดย "ป๊อก - พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม" ซึ่ง มด เล่า ถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกที่รับบทเป็นตลกหน้าตายว่า

"เป็นหนังคอเมดี้ แต่เราต้องนิ่งๆ ขรึม แต่ตลก ยากนะ ต้องแสดงออกทางสีหน้า เป็นประสบการณ์ใหม่ ที่เราไม่เคยทำมาก่อน ละครก็ยังไม่ได้เล่นเลย อยู่ๆ ก็มาเล่นหนัง หนังเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน ต้องเล่นเป็นตัวของคนนั้นจริงๆ ไม่ได้เฟก แต่ต้องสื่อให้ได้ว่าเราคือตัวละครตัวนั้น เรานิสัยเป็นยังไง ตัวละครตัวนั้นเป็นยังไง คือจะไม่มีคำว่ามดในตัวละครตัวนั้นเลย"

มด เล่าถึงการทำงานที่ต้องมาประกบกับนักแสดงรุ่นพี่ว่า "พี่ฟิล์ม (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) พี่ฮาย (อาภาพร นครสวรรค์) พี่หอย (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) พี่อิม (อชิตะ ธนาศาสตนันท์) แต่ละคนรุ่นใหญ่ทั้งนั้นเลย แล้วมดเป็นครั้งแรกแล้วเจอยังเงี้ย ถามว่าเกร็งไหม ก็รู้สึกเกร็งนะแต่ว่าเราก็ทำของเราให้ดีที่สุด เรามีอะไรก็ปรึกษา คุยกับพี่เขาว่าหนูจะทำยังไงดี"

เรื่องของความคืบหน้าของภาพยนตร์ มด บอกว่า "ถ่ายไปได้พอสมควร อย่างเดือนนี้ (พฤษภาคม) ถ่ายหนัง ทำงานเพลงด้วย เปิดเรียนวันที่ 16 พฤษภาคม ไม่อยากจะคิดเลยว่ามันจะมะรุมมะตุ้มยังไง ไม่ได้กดดัน มันหนัก เพราะเวลาในคิวมดเดือนพฤษภาคมถ่ายหนัง 6 โมงเช้าถึง 6 เช้าของอีกวันแล้วในวันนั้นก็จะมีไปร้องเพลงที่หนึ่ง ไปสัมภาษณ์วิทยุ แล้วก็ไปร้องเพลงต่ออีก แล้วต้องไปถ่ายหนังต่ออีก ไม่อยากจะคิดว่ามันจะเหนื่อยแค่ไหน"

ส่วนใครที่อยากจะชมฝีมือการแสดงของสาว มด ว่าจะตลก น่ารัก สนุกสนานแค่ไหน คงต้องรอกันอีกหน่อย เพราะมีกำหนดเข้าฉายประมาณเดือนตุลาคมนี้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความรักระหว่าง สเตลลา (ฮาลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) และ วิล (โคล สเปราส์) หนุ่มสาววัย 17 ที่ตกหลุมรักกัน พวกเขาจีบกัน...อ่านต่อ»