1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ เคียรา - อิม - เจ - ฟรอยด์ - หม่ำ - ไมเคิล - หยาด

ซุบซิบ เคียรา - อิม - เจ - ฟรอยด์ - หม่ำ - ไมเคิล - หยาด

ผู้สร้างภาพยนตร์พร้อมเต็มที่ที่จะตกแต่งภาพ "เคียรา ไนต์ลีย์" เพื่อใช้โฆษณาภาพยนตร์เรื่อง "The Duchess" โดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เนรมิตให้ขนาดหน้าอกของเธอใหญ่ขึ้น แต่นางเอกทรงบางลั่นประกาศิตห้ามเด็ดขาด หลังจากหลวมตัวปล่อยให้ตัวเองมีหน้าอกใหญ่บึ้มในโปสเตอร์เรื่อง "King Arthur" ซึ่ง เคียรา ประกาศชัดเจนว่าเธอพอใจกับรูปร่างตามธรรมชาติของตัวเองมากกว่า ใครจะว่ายังไงก็ช่าง

รู้สึกจะดี๊ด๊าเป็นพิเศษ สำหรับดาราสาวอารมณ์ดี "อิม - อชิตะ ธนาศาสตนันท์" ที่ได้มาเล่นละครเวทีเรื่องแรกเรื่อง "โจโจ้ซัง" ที่ถูกใจไม่ใช่เพราะบทดีหรือว่าได้ลองงานใหม่ๆ หรอกนะ แต่ที่ทำให้อารมณ์ดีเป็นพิเศษ ก็ตรงที่ได้มาประกบกับเหล่านักแสดงโดยเฉพาะหนุ่มๆ จากเอเอฟ โดยในงานเปิดตัวก็คว้าหนุ่มๆ เอเอฟ มาถ่ายรูปให้เหล่าแฟนคลับอิจฉาเล่น แต่พอถามว่าคนเมื่อกี้ชื่ออะไร สาว อิม กลับตอบไม่ได้ อ้าวไหงงั้นล่ะจ๊ะ

นานๆ จะได้เห็นเจ้าพ่อเพลงแร็ป "เจ - เจตริน วรรธนะสิน" มาแสดงภาพยนตร์สักเรื่อง พอมารับบท สิงหา ยุคปัจจุบัน ตัวละครเดียวกับดาราขวัญใจสาวๆ "โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ" ในเรื่อง "เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน" ก็เจอกับหลายๆ คำถามที่ว่า "คุณเล่นเป็นมาริโอ้เหรอ" เจ เลยบอกว่า "มาริโอ้เล่นเป็นผมตั้งหาก" หรือบางคนก็ทักว่าเล่นเป็น โอ้ ตอนแก่ เจ เลยขอแก้ตัวว่า "แก่จะต้องผมขาวสิ ยังไม่แก่ เล่นเป็นผู้ใหญ่" เรื่องสูงวัยยังไงก็ยอมกันไม่ได้

จัดว่าเป็นดาราอารมณ์ดี มาดทะเล้นอีกคน สำหรับนักแสดงน้องใหม่ "ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์" หนึ่งในนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง "ฮะเก๋า" ที่ทำเอาตลกตัวจริงอย่าง "หม่ำ จ๊กมก" ถึงกับเห็นแววว่าน่าจะไปรอด แต่พอถามว่าสนใจให้ไปร่วมเล่นตลกด้วยไหม หม่ำ บอกว่า "หน้าตาดี เดี๋ยวทำให้ผมดูไม่ดี" ฟรอยด์ ก็อ้อนกับ พี่หม่ำ ว่า "เป็นลุกส์ใหม่แบบวัยรุ่นๆ ไง" หม่ำ ทำท่าคิดอยู่ก่อนบอกว่า "เดี๋ยวโทรไป" งานนี้จะได้ตลกหน้าใหม่เป็น ฟรอยด์ รึเปล่า ต้องติดตาม

มาด้านตลกร้อยล้านกันบ้าง "หม่ำ จ๊กมก" ที่ทำงานมาหลายปี จนเก็บหอมรอมริบสร้างบ้านที่ หม่ำ บอกว่าเป็นบ้านหลังเล็กๆ พออยู่ได้ ภายในเนื้อที่ 12 ไร่ (?!?!) โดยบอกว่าบ้านหลังนี้สร้างตามใจภรรยาที่อยากได้บ้านชั้นเดียว ก็ต้องทำให้ เพราะตัวเองเป็นช้างเท้าหน้า ส่วนภรรยาเป็นควาญช้างคอยเอาตะขอสับหัวเราให้เดินๆ ตลอด แต่ก็รู้สึกภูมิใจที่ทำให้ภรรยาถูกอกถูกใจและมีความสุข อย่างนี้ต้องยกรางวัลพ่อบ้านตัวอย่างให้ซะแล้ว

"เซอร์ ไมเคิล เคน" นักแสดงรุ่นใหญ่ผู้รับบท อัลเฟรด คนสนิทของ แบทแมน ครองรักกับศรีภรรยา "ชากีรา" มาเนิ่นนานถึง 35 ปีแล้ว คุณลุง ไมเคิล เผยเคล็ดลับการใช้ชีวิตคู่ของเขาว่า เขากับภรรยาไม่เคยใช้ห้องน้ำร่วมกันเลย แม้กระทั่งเวลาไปพักที่โรงแรมก็ต้องจองห้อง 2 ห้อง จนถูกเข้าใจผิดว่าความรักของพวกเขากำลังร้าวฉาน แต่จริงๆ แล้วก็เพื่อจะได้ใช้ห้องน้ำแยกกันเท่านั้นเอง ...ว่าแต่มันเพื่ออะไรกันล่ะนี่?

ผู้สร้างคนไหนอยากจะจีบ "หยาด - หยาดทิพย์ ราชปาล" มาเล่นภาพยนตร์ละก็ กฎเหล็กข้อเดียวเท่านั้นที่สาว หยาด ขอ ก็คือ ห้ามเป็นภาพยนตร์ผี เพราะเธอกลัวผีแบบสุดๆ ถึงกับออกปากขอร้องว่าอย่าส่งบทในภาพยนตร์แนวนี้มาเลย ขนาดมีคนติดต่อมาเป็นสิบๆ เรื่อง แล้ว เธอก็ปฏิเสธเกลี้ยง ไม่ขอเล่นเด็ดขาด แถมยังย้ำอีกว่าไม่ติดต่อมาเลยยิ่งดี

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สร้างจากเรื่องจริงของกลุ่มเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านบากจาก อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ที่จับพลัดจับพลูถูก ครูธงชัย (ยุทธพ...อ่านต่อ»