1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

Queen of the Damned หนังเรื่องสุดท้ายของ อาลีย่าห์

Queen of the Damned หนังเรื่องสุดท้ายของ อาลีย่าห์

ภาพยนตร์แวมไพร์ที่มีชื่อว่า Queen of the Damned ซึ่งนำแสดงโดยนักร้องนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ อาลีย่าห์ จะออกฉายในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ ด้วยความช่วยเหลือจาก ราชัด พี่ชายของอาลีย่าห์ ในการบันทึกเสียงเพื่อแก้ไขบทสนทนาบางส่วนแทน อาลีย่าห์ แล้วหลังจากนั้น จะมีการนำเสียงของ ราชัด ไปรวมเข้ากับเสียงของ อาลีย่าห์ เพื่อให้น้ำเสียงมีพลังและชัดเจนมากขึ้น

วิธีการนี้เคยถูกใช้มาก่อนหน้านี้ เมื่อ นิค อดัมส์ เพื่อนของ เจมส์ ดีน ได้ทำการบันทึกเสียงบทสนทนาแทน เจมส์ ดีน ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ก่อนหน้าที่ภาพยนตร์ปี ค.ศ. 1956 เรื่อง Giant จะเสร็จเรียบร้อย

ในภาพยนตร์เรื่อง Queen of the Damned อาลีย่าห์รับบทเป็นแวมไพร์อียิปต์ที่มีอายุกว่า 6,000 ปี แต่น่าเสียดายที่เธอเสียชีวิตไปก่อนที่ผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้จะเสร็จเรียบร้อย จากอุบัติเหตุเครื่องบินตกที่บาฮามาสในเดือนสิงหาคมพร้อมกับผู้โดยสารอีก 8 คน

อาลีย่าห์ ยังมีผลงานภาพยนตร์ในภาคต่อของเรื่อง The Matrix ของสตูดิโอ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส โดย อาลีย่าห์ เพิ่งถ่ายทำภาพยนตร์ไปได้เพียงเล็กน้อยก่อนหน้าที่เธอจะเสียชีวิต จึงเป็นที่น่าติดตามต่อไปว่าทางสตูดิโอจะจัดการอย่างไรต่อไป

ส่วนผลงานเพลงของ อาลีย่าห์ ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ที่มีชื่อเดียวกับชื่อของเธอ สามารถติดอันดับยอดขายสูงสุดได้อีกครั้งหลังจากที่เธอเสียชีวิต

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อ ชินอิจิ (คัปเป ยามากุจิ) ได้มีโอกาสออกทริปทัศนศึกษาที่ รัน (วาคานะ ยามาซากิ) เฝ้ารอมานาน พร้อมกับเพื่อนๆ ที่เมือง...อ่านต่อ»