1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

บอย ก้าวสู่ตลาดโลกด้วยการ์ตูนเรื่องแรก แดร็กคิวล่าต๊อก

บอย ก้าวสู่ตลาดโลกด้วยการ์ตูนเรื่องแรก แดร็กคิวล่าต๊อก

แดร็กคิวล่าต๊อก จวนเสร็จเต็มที บอย โกสิยะพงษ์ ตั้งใจให้เป็นการ์ตูนเรื่องแรกเปิดตัวสู่ตลาดโลก เผยเป้าหมายสูงสุดคือทำการ์ตูนถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

บอย โกสิยะพงษ์ ให้สัมภาษณ์ว่าขณะนี้ภาพยนตร์การ์ตูนที่ทำในนามบริษัทบีบอย คาแร็กเตอร์ นั้น มีแผนจะร่วมทุนกับต่างชาติเพื่อขยายงานพร้อมเปิดทางเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ โดยเรื่องแรกที่ใกล้เสร็จเต็มที คือ แดร็กคิวล่าต๊อก

"เลือกทำเรื่องนี้ก่อน เนื่องจากผมชอบป๋าต๊อก และมองว่าป๋าต๊อกเป็นสัญลักษณ์ของนักแสดงไทย ตลกไทย และอยากให้ชื่อเสียงของป๋าเป็นอมตะ" บอยกล่าว

บอยกล่าวด้วยว่า นอกจากนั้นยังจะทำเรื่อง รามเกียรติ์ เป็นโครงการ 3 ปี โดยเลือกตอนที่สนุกและน่าสนใจเสนอ ซึ่งเรื่องนี้คงร่วมลงทุนกับบริษัทต่างประเทศ

"เป้าหมายสูงสุดในชีวิตผมคือทำการ์ตูนถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว" บอยกล่าว

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
  • Sex Tape - ใช้ชื่อ Basic Math ขณะถ่ายทำเพราะหากใช้ชื่อจริงว่า Sex Tape จะทำให้การรักษาความปลอดภัยในบริเวณที่ถ่ายทำเป็นไปได้ยาก อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวลี้ลับในหมู่บ้านกลางป่าลึกเมื่อ มายา (ทารา บาสโร) และ ดีนี (มาริสสา อานิตา) สองสาวเพื่อนรัก เดินทางกลับมายังบ้...อ่านต่อ»