1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แมนดี้ สานต่อเส้นทางมายาใน A Walk to Remember

แมนดี้ สานต่อเส้นทางมายาใน A Walk to Remember

แมนดี้ มัวร์ นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น ที่ผ่านการทำงานมาแล้วมากมาย ทั้งร้องเพลง เป็นพิธีกร และเดินแบบ ล่าสุดกับบทบาทที่สร้างชื่อในฐานะนักแสดงกับภาพยนตร์วัยรุ่นน่ารักอย่าง The Princess Diaries ที่ แมนดี้ รับบทเชียร์ลีดเดอร์สาว คู่แข่งคนสำคัญของนางเอกในเรื่องที่รับบทโดย แอนน์ แฮธาเวย์

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสาวคนนี้ เตรียมพบกับภาพยนตร์รักโรแมนติคของค่ายวอร์นเนอร์ บราเธอร์ส เรื่อง A Walk to Remember ที่ แมนดี้ จะมีโอกาสแสดงความสามารถทางการแสดงอีกครั้ง ประกบคู่กับพระเอก เชน เวสต์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดจะออกฉายในอเมริกาในวันที่ 25 มกราคมนี้

นอกจาก แมนดี้ จะรับบทเป็นนางเอกของเรื่องแล้ว เธอยังโชว์ความสามารถในการร้องเพลง Cry ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

โจ มาร์ช (เซอร์ชา โรแนน) ได้สะท้อนชีวิตของเธอออกมา เล่าถึงเรื่องราวของพี่น้องตระกูลมาร์ช อันเป็นที่รักของเธอ หญิงสาว 4 ...อ่านต่อ»