1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

The Princess Diaries หนังวัยรุ่นที่มาแรงเกินคาด

The Princess Diaries หนังวัยรุ่นที่มาแรงเกินคาด

The Princess Diaries บันทึกรัก เจ้าหญิงมือใหม่ หนังน่ารักเรื่องล่าสุดจากค่ายบัวนา วิสต้า กลายเป็นหนังที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วโลกในทันทีที่เปิดตัวฉายในอเมริกา ทำรายได้เปิดตัวสูงเกินคาดถึง 22.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพียงสามวันแรกที่เปิดฉาย และทำให้ดาราสาวหน้าใหม่ แอนน์ แฮทธาเวย์ กลายเป็นดาราวัยรุ่นดาวรุ่งคนใหม่ไปในชั่วข้ามคืน

The Princess Diaries บันทึกรัก เจ้าหญิงมือใหม่ นำเสนอเรื่องราวสนุกสนานของ มีอา เธอร์โมโพลิส สาวน้อยวัยรุ่นธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่จู่ๆ คุณย่าที่เธอไม่เคยพบมาก่อนเดินทางมาเยี่ยม และบอกว่าเธอเป็นเจ้าหญิงของประเทศแห่งหนึ่งในยุโรป เรื่องราววุ่นๆ น่ารักๆ จึงเกิดขึ้น เมื่อ มีอา ต้องเข้าคอร์สฝึกเข้ม เพื่อการเป็นเจ้าหญิงสารพัดแบบ

จากกระแสความสนใจในภาพยนตร์เรื่องนี้ บัวนา วิสต้า ประเทศไทย จึงรีบนำ The Princess Diaries บันทึกรัก เจ้าหญิงมือใหม่ ให้เข้ามาฉายในประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชีย โดยเข้าฉายในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ใครชอบหนังสนุกๆ น่ารักๆ ดูแล้วสบายใจ ไม่ควรพลาด

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ชาร์ลี (กาเบรียล เบตแมน) เด็กหนุ่มที่ได้หายตัวไปในดินแดนเวทย์มนต์เกินจินตนาการของเพลย์โมบิล ทำให้ มาร์ลา (...อ่านต่อ»