1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ลุ้นช้อปปิ้งฟรีกว่าแสนบาทกับ The Princess Diaries

ลุ้นช้อปปิ้งฟรีกว่าแสนบาทกับ The Princess Diaries

บัวนา วิสต้า ประเทศไทย ร่วมกับเครือโรงภาพยนตร์ อีจีวี จัดกิจกรรมสุดเก๋ ต้อนรับหนังใหม่ The Princess Diaries บันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่ หนังน่ารักสนุกสนานจาก วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส โดยผู้ที่ชมสามารถส่งหางบัตรชมภาพยนตร์ชิงรางวัลเงินสดให้ช้อปปิ้งฟรีตามใจชอบ 10 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมทั้งให้บัตรอภินันทนาการจากร้านทำผม Cut & Curl ให้ผู้โชคดีได้ไปทำผมแปลงโฉมใหม่ก่อนออกไปช้อปปิ้งอีกด้วย ใครที่ได้ไปชม The Princess Diaries อย่าได้ลืมตัวไปทิ้งหางบัตรไปเชียว

กติกาการร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ง่ายแสนง่าย เพียงผู้ที่ไปชม The Princess Diaries ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ อีจีวี สาขาใดก็ได้ เขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ลงบนหางบัตร แล้วหย่อนหางบัตรนี้ใส่กล่องรับชิ้นส่วนที่บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ จากนั้นก็ลุ้นรอรับรางวัลได้เลย จับรางวัลครั้งแรก 5 รางวัล ในวันพุธที่ 29 สิงหาคมนี้ และจับอีก 5 รางวัลในวันที่ 5 กันยายน 2544 ติดตามรายละเอียดได้ที่หน้าโรงภาพยนตร์อีจีวีทุกสาขา

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
  • Lucy - เดิมที แองเจลินา โจลี คือนักแสดงผู้รับบท ลูซี แต่ถอนตัวไป สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน จึงเข้ามารับบทแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

จุดเริ่มต้นของทีม เจี่ยซือ ทีมอีสปอร์ตระดับพระกาฬ ที่ขับเคลื่อนด้วยสองขุนพลอย่าง ซูมู่ซิว (Bian Jiang) และ เยี่ยซิว (Ji...อ่านต่อ»