1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชวนสาวหัวใจมั่น ร่วมโครงการ Bridget Jones Thailand

ชวนสาวหัวใจมั่น ร่วมโครงการ Bridget Jones Thailand

ยูไอพี ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้า ZEN นิตยสารลิซ่า และ มูฟวี่ วอล์ค ขอเชิญสาวโสด แสนมั่น! ที่อยากเปลี่ยนตัวเอง สมัครเข้าร่วมโครงการ Bridget Jones Thailand กิจกรรมค้นหาสาวไทย บุคลิกมาดมั่น ในสไตล์ของบริดเจต โจนส์ คุณอาจเป็นผู้หนึ่งที่จะได้ถูกแปลงโฉม ตั้งแต่หัวจรดเท้าเป็นคุณคนใหม่ที่สดใสจนใครๆ ต้องเหลียวหลัง ที่ห้างสรรพสินค้า Zen ในวันที่ 6 ต.ค. ประกาศผลและร่วมมันส์สุดๆ กับเพื่อนๆ สาวโสด พร้อมชมภาพยนตร์เรื่อง Bridget Jones’s Diary ที่โรงภาพยนตร์แกรนด์ อีจีวี สยามดิศคัพเวอรี่ วันที่ 8 ต.ค. นี้

ด้วยกติกาแสนง่าย เพียงเป็นสาวโสด อายุ 18-35 ปี เขียนบันทึกในหัวข้อ บันทึกลับกับการเปลี่ยนแปลงของฉัน เล่าความลับมันส์ๆ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงปรับปรุงคุณภาพชีวิตสาวโสดเช่นคุณ ไม่ว่าจะเป็นการอดเหล้า ลดน้ำหนัก เลิกบุหรี่ เพลาๆ การเม้าท์ซุบซิบผู้อื่น หัดทำกับข้าว เรียนภาษา เข้าคอร์สนวดหน้า ฯลฯ

ผู้ที่เขียนบันทึกได้มันส์ เปรี้ยว และก๋ากั่นสุดๆ 10 ท่าน จะได้เข้าร่วมกิจกรรม New You New Look ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็น ผู้ชนะเลิศที่เขียนบันทึกได้โดนใจกรรมการ และสามารถเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ตัวเองได้ดีที่สุด 1 ท่าน จะได้รับรางวัลเงินสด 20,000 บาท และรางวัลอื่นๆ ร่วมครึ่งแสนบาท

สนใจส่งข้อความของคุณมาที่ นิตยสารลิซ่า อาคาร 208 ชั้น 17 ถ.วิทยุ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 (วงเล็บมุมซองว่า BJD) หรือที่เคาน์เตอร์ลูกค้าสัมพันธ์ ห้างสรรพสินค้าเซ็น และมูฟวี่วอล์ค สยามดิศดัพเวอรี่

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ซัลวาดอร์ มัลโล (แอนโตนิโอ แบนเดอรัส) ผู้กำกับภาพยนตร์ที่หมดไฟในการทำงาน และสภาพร่างกายย่ำแย่ โดยเรื่องราว...อ่านต่อ»