1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ฮิวจ์ แกรนท์ ไม่คิดแสดง Bridget Jones's Diary ภาค 2

ฮิวจ์ แกรนท์ ไม่คิดแสดง Bridget Jones's Diary ภาค 2

ฮิวจ์ แกรนท์ นักแสดงนำจากเรื่อง Bridget Jones's Diary เปิดเผยกับนักข่าวว่าถ้าหากมีการสร้างหนังเรื่องนี้ต่อ เขาก็ไม่คิดจะเล่นแล้ว ด้วยเหตุผลว่าหนังภาคต่อคงจะไม่ทำเงินมากนัก

พระเอกหนุ่มอดีตแฟนเก่า อลิซาเบธ เฮอลีย์ เปิดเผยกับนักข่าวในงานแถลงข่าว About a Boy หนังเรื่องใหม่ล่าสุดของเขาว่าเขาได้ยินมาว่ามีคนกลุ่มหนึ่งตั้งใจจะทำภาคต่อของหนังเรื่องนี้ เพราะคิดว่าหนังน่าจะทำเงินได้ แต่โดยส่วนตัวแล้วเขาบอกได้เลยว่าเขาไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่ และเขาก็ไม่อยากให้คนเหล่านั้นเสียความตั้งใจ เพราะเขาเองคงไม่เล่นแน่นอน เนื่องจากเหตุผลว่าเขาไม่คิดว่าหนังที่ทำต่อภาค 2 จะได้เงินสักเท่าไหร่

พร้อมกันนี้เขายังให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า เขาไม่คิดว่า เรเน่ เซลเวเกอร์ นางเอกที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ดารานำฝ่ายหญิงจากภาพยนต์เรื่องนี้เมื่อปีที่แล้ว จะยอมทำน้ำหนักให้เพิ่มขึ้น เพื่อมาเข้าฉากเป็นหญิงสาวหุ่นอวบอั๋นในเรื่องนี้อีก และยังบอกต่อว่าเธอคงไม่อยากกลับมาอยู่ลอนดอนอีกรอบ ถ้าไม่จำเป็น (แต่ไม่บอกว่าเพราะอะไร)

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

พี่น้องสามหนุ่มกำลังจะถึงเวลาแต่งงานกับพี่น้อง 3 สาว จนกระทั้งมีอยู่ 1 หนุ่มค้นพบว่าพวกเขาทุกคนกลับชาติมาเกิดจากเมื่อ 6...อ่านต่อ»