1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ออสติน พาวเวอร์ส ยิ้มร่า คว้าชื่อ Goldmember มาครอง

ออสติน พาวเวอร์ส ยิ้มร่า คว้าชื่อ Goldmember มาครอง

ในที่สุดสตูดิโอ เมโทร โกลด์วิน เมเยอร์ หรือ เอ็มจีเอ็ม ยอมให้ภาพยนตร์ล้อเลียนสายลับ เจมส์ บอนด์ นำแสดงโดย ไมค์ ไมเยอร์ส เรื่อง Austin Powers จาก นิวไลน์ ซีนีม่า ใช้ชื่อว่า Austin Powers in Goldmember สำหรับภาคล่าสุดที่กำลังจะออกฉายเร็วๆ นี้

ข้อพิพาทเริ่มต้นตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องมาจากชื่อ Goldmember คล้ายกับ Goldfinger ซึ่งเป็นตอนหนึ่งของ เจมส์ บอนด์ มากเกินไป ทำให้ทาง นิวไลน์ ซีนีม่า ต้องเรียกคืนตัวอย่างภาพยนตร์ทั้งหมดที่ออกฉายตามโรงภาพยนตร์ และเปลี่ยนชื่อเรียกจาก Goldmember เป็น Austin Powers 3 แทน

เจมส์ บอนด์ ภาคที่ 20 ที่มีชื่อว่า Die Another Day กำลังอยู่ในระหว่างการผลิต และมีกำหนดการฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่อเมริกา ส่วน Austin Powers จะออกฉายในเดือนกรกฎาคมนี้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวการลักพาตัวเจ้าบ่าวในแคว้นมคธ ซึ่งการลักพาตัวเจ้าบ่าวนี้ก็เพื่อหลีกเลี่ยงสินสอดทองหมั้น...อ่านต่อ»