1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

หนัง บริดเจ็ท โจนส์ ภาค 2 มาแน่ แต่ ฮิวจ์ แกรนท์ อาจปิ๋ว

หนัง บริดเจ็ท โจนส์ ภาค 2 มาแน่ แต่ ฮิวจ์ แกรนท์ อาจปิ๋ว

สำหรับใครที่ประทับใจสาว บริดเจ็ท โจนส์ กับเรื่องราวสนุกสนานในไดอารี่ของเธอ หนังภาคต่อของ Bridget Jone's Diary นั้นมีให้ดูกันแน่

ชารอน แม็คไกวร์ ผู้กำกับหญิงจากภาคแรกออกมายืนยันด้วยตัวเอง โดยหนังภาคสองจะสร้างมาจากหนังสือของ เฮเลน ฟิลดิ้ง ที่ชื่อ The Edge of Reason โดยจะเล่าเรื่องความรักของ บริดเจ็ท โจนส์ และ มาร์ค ดาร์ซี่ ที่สนุกสนานไม่แพ้ภาคแรก

แต่ใครที่ยังประทับใจกับบทบาทของ ดาเนียล คลีเวอร์ ที่ ฮิวจ์ แกรนท์ ดาราหนุ่มชาวอังกฤษหันมาพลิกบทบาทเล่นเป็นตัวกึ่งร้ายกึ่งเจ้าชู้เป็นครั้งแรก ก็อาจจะต้องเตรียมใจถ้าไม่เห็น ฮิวจ์ แกรนท์ ในหนัง เนื่องจากภาคสอง The Edge of Reason เรื่องราวเกี่ยวกับ ดาเนียล คลีเวอร์ มีเพียง 4 หน้าเท่านั้น แต่ ชารอน แม็คไกรว์ ผู้กำกับยังไม่ได้ออกมารับคำแต่อย่างไร

เฮเลน ฟิลดิ้ง ผู้แต่งหนังสือเล่มนี้ ให้สัมภาษณ์ว่าเธออาจจะเขียนบทตัว ดาเนียล คลีเวอร์ ให้เพิ่มขึ้นก็ได้ โดยให้สัมภาษณ์ผ่านทางเวบไซต์หนึ่งว่า "ทางทีมงานสร้างหนังก็น่าจะเขียนบทเพิ่มให้ ฮิวจ์ แกรนท์ หน่อย เพราะตัวละครดาเนียลที่เขาเล่น เป็นตัวสร้างสีสัน และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หนังประสบความสำเร็จอย่างดีในภาคแรก เพราะถ้าไม่เพิ่ม ฮิวจ์ แกรนท์ ก็จะมีบทน้อยมากอาจจะซักสองหรือสามฉากเท่านั้น"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»
  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ เบิร์ด ฟิตเชอร์ (แคทรีน เพรสคอตต์) ที่ได้พบกับกล้องโพลารอยด์ตัวหนึ่งในร้านขายของเก่า แต่แล้วเธอกลับพบว่าผู...อ่านต่อ»