1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เรเน่ ตกลงรับบทเดิมในภาคต่อ Bridget Jones's Diary

เรเน่ ตกลงรับบทเดิมในภาคต่อ Bridget Jones's Diary

เรเน่ เซลเวเกอร์ นางเอกอเมริกันผู้ได้ดิบได้ดีกับบทสาวอังกฤษทึนทึก ใน Bridget Jones's Diary ทำท่าอิดออดมานาน ในที่สุดก็ยอมเซ็นสัญญารับเล่นบทเดิมในภาคต่อ

Bridget Jones: The Edge Of Reason ภาคสองของไดอารี่สาวบริดเจ็ท ได้ตัว เรเน่ เซลเวเกอร์ นางเอกคนเดิมด้วยค่าตัวที่สูงกว่าเดิมหลายเท่า (ตอนแรกเธอได้รับราวๆ 3-5 ล้านเหรียญสหรัฐ) หลังจาก Bridget ภาคแรกทำเงินถล่มทลายในปี 2001 นายทุนมือไวก็รีบเตรียมแผนสร้างภาคต่อทันที เพราะภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนิยายขายดีฉบับนี้ยังมีวัตถุดิบจากนิยายภาคต่ออีก แต่เรเน่ปฏิเสธไปในตอนแรก ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่อยากตกนรกกับการแบกน้ำหนักมากขึ้นถึง 20 ปอนด์ เพื่อรับบทสาวบริดเจ็ทหุ่นจ้ำม่ำ

ในที่สุด เรเน่ก็แพ้ความยั่วยวนของรายได้มหาศาล ซึ่งนอกจากค่าตัวมากกว่า 5 ล้านเหรียญแล้ว เธอยังจะได้ส่วนแบ่งกำไรจากการขายภาพยนตร์ในรูปแบบดีวีดีและวิดีโอด้วย

แหล่งข่าววงในเผยถึงสัญญาว่าค่าตอบแทนน่าพอใจ เรเน่จึงยอมหันกลับมาเล่นบทเดิมอีก แต่แหล่งข่าวคนดังกล่าวก็เน้นย้ำว่าปัญหาไม่ได้อยู่ที่เรื่องเงิน แต่อยู่ที่เวลาต่างหาก เพราะทุกวันนี้เรเน่ไม่ไม่ใช่นางเอกเกรดบีอีกแล้ว หลังจากที่เข้าชิงออสการ์จากบท บริดเจ็ท โจนส์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อีกอร์ (วลาดิเมียร์ โววิเชนคอฟ) และ โพลิน่า (เอเลนา ไลโดวา) สามีภรรยาที่สูญเสียลูกชายไปอย่างปริศนา เพื่อความสุขของภรรยา...อ่านต่อ»