1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มิราแม็กซ์ ประกาศวันฉาย Gangs of New York แล้ว

มิราแม็กซ์ ประกาศวันฉาย Gangs of New York แล้ว

ในที่สุดภาพยนตร์เรื่อง Gangs of New York ที่มี ลีโอนาร์โด ดีคาปรีโอ นำแสดง ก็ได้กำหนดการฉายที่แน่นอนแล้ว หลังจากเลื่อนไปเลื่อนมาหลายตลบ โดยทางมิราแม็กซ์ประกาศเปิดฉายในอเมริกาวันที่ 20 ธันวาคมนี้ ฉายก่อนภาพยนตร์ใหม่อีกเรื่องของลีโอเพียง 5 วัน

Gangs of New York ภาพยนตร์ดราม่าแก๊งสเตอร์ของผู้กำกับ มาร์ติน สกอร์เซซี เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มไอริชที่เพิ่งอพยพเข้ามาอยู่ในอเมริกาในศตวรรษที่ 19 และต้องเข้าไปพัวพันกับขบวนการมาเฟียในเมืองนิวยอร์ก ลีโอนาร์โด จะต้องประชันบทบาทกับนักแสดงรางวัลออสการ์อย่าง แดเนียล เดย์-ลิวอิส และ นางเอกดัง คาเมรอน ดิแอซ

ภาพยนตร์ถ่ายทำสิ้นสุดตั้งแต่ปลายปี 2001 แต่ก็ถูกเลื่อนข้ามปีด้วยเหตุผลทางเทคนิคหลายประการ จนล่าสุดจำต้องเลื่อนจากวันที่ 25 ธันวาคม 2002 มาเป็น 20 ธันวาคม 2002 เพราะโปรแกรมชนกับ Catch Me If You Can หนังใหม่อีกเรื่องที่มี ลีโอนาร์โด ประชันบทกับ ทอม แฮงส์ และ สตีเวน สปีลเบิร์ก เป็นผู้กำกับ

อย่างไรก็ตามในช่วงเดือนธันวาคมศกนี้ มีภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่กำหนดเข้าฉายทั่วอเมริกาแน่นตลอดเดือน นอกจากภาพยนตร์ที่ลีโอร่วมแสดงทั้งสองเรื่องแล้ว ยังมี The Lord of the Rings: The Two Towers เปิดฉายในวันที่ 18 ธันวาคม

ขณะที่ Gangs จะต้องลงโรงวันที่ 20 ธ.ค. ชนกับ Antwone Fisher ผลงานกำกับเรื่องแรกของ เดนเซล วอชิงตัน ซึ่งตัวเขาจะนำแสดงเองด้วย ตามด้วยภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ของ ฮิวจ์ แกรนต์ และ ซานดร้า บูลล็อก Two Weeks Notice รวมทั้งยังมีภาพยนตร์เพลงฟอร์มใหญ่รวมดาราอย่าง ริชาร์ด เกียร์, แคทธารีน ซีต้า-โจนส์ และ เรเน่ เซลวีเกอร์ ใน Chicago อีกทั้ง Pinocchio ภาพยนตร์หุ่นไม้ภาคคนแสดงและกำกับโดย โรแบร์โต้ เบนิญี่ เจ้าของออสการ์หนังภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมจาก Life is Beautiful และ Confessions of a Dangerous Mind งานกำกับเรื่องแรกของ จอร์จ คลูนีย์ ที่จะเข้าฉายในวันที่ 27 ธันวาคมด้วย

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sex Tape - ใช้ชื่อ Basic Math ขณะถ่ายทำเพราะหากใช้ชื่อจริงว่า Sex Tape จะทำให้การรักษาความปลอดภัยในบริเวณที่ถ่ายทำเป็นไปได้ยาก อ่านต่อ»
  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

กระบี่สำหรับชาวโลกคือเมืองท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยทรัพยากรอันงดงาม และสำหรับใครบางคน มันบรรจุความทรงจำและบาดแผลอันเจ็บปว...อ่านต่อ»