1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ดารามัมมี่ เบรนแดน เฟรเซอร์ รับบท ซูเปอร์แมน คนล่าสุด

ดารามัมมี่ เบรนแดน เฟรเซอร์ รับบท ซูเปอร์แมน คนล่าสุด

เบรนแดน เฟรเซอร์ พระเอกจาก The Mummy กำลังจะกลายเป็นซูเปอร์แมนคนต่อไป โดยมีดาราสาวหลายคนเสนอตัวอยากรับบทเป็นหวานใจของซูเปอร์แมน

ซูเปอร์แมน เป็นภาพยนตร์แนวฮีโร่ปราบอธรรมที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในช่วงยุคปลาย 70's มาจนถึงยุคต้น 80's และมีทั้งหมด 3 ภาคด้วยกัน ก่อนหน้านี้ ซูเปอร์แมน รับบทโดย คริสโตเฟอร์ รีฟ พระเอกหนุ่มชื่อดังในช่วงทศวรรษนั้น

และสำหรับภาคใหม่นี้ ซูเปอร์แมน ยังไม่มีชื่อเรื่องที่แน่นอน แต่นับเป็นภาคต่อหลังจากที่ซูเปอร์แมนตายแล้ว โดยเขาสามารถกลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้อีกครั้ง และต้องกลับไปต่อสู้กับ เล็กซ์ ลูเธอร์ คู่ปรับคนสำคัญของเขา

ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะได้ เบรนแดน เฟรเซอร์ มารับบทเป็นซูเปอร์แมน เพื่อดึงดูดใจแฟนหนังสาวๆ แล้ว ยังมีดาราสาวชื่อดังอีกหลายคนที่กระตือรือร้น แสดงออกว่าอยากมารับบทนักข่าวสาวหวานใจของซูเปอร์แมน ไม่ว่าจะเป็น แคทเธอรีน ซีตาร์ โจนส์, เจนิเฟอร์ โลเปซ หรือ คาเมรอน ดิแอซ

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Kiki's Delivery Service - สร้างมาจากหนังสือวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง Kiki's Delivery Service เขียนโดย เอโกะ คาดาโนะ หรือฉบับภาษาไทยชื่อ กำเนิดแม่มดกล้าแก่น อ่านต่อ»
  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวของมิจฉาชีพตัวแม่ที่ใช้เสน่ห์หลอกลวงคนในสังคมชั้นสูง ซึ่งจะมาถ่ายทอดวิชา 18 มงกุฎให้กับมือ...อ่านต่อ»