1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน ขอท้าพิสูจน์กึ๋น ดร. ฮันนิบาล เล็คเตอร์

เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน ขอท้าพิสูจน์กึ๋น ดร. ฮันนิบาล เล็คเตอร์

นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับคอภาพยนตร์ทั้งหลาย กับข่าวที่ว่าดาราฝีมือฉกาจที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน จะร่วมแสดงภาพยนตร์ภาคก่อน The Silence of the Lambs เรื่อง Red Dragon

โดย เอ็ดเวิร์ด จะรับบท วิล เกรแฮม เจ้าหน้าที่เอฟบีไอคนแรกที่เปิดเผยจิตแพทย์อย่าง ฮันนิบาล เล็คเตอร์ ในฐานะมนุษย์กินคน ขณะที่กำลังติดตามคดีฆาตกรต่อเนื่องที่มีฉายาว่า The Tooth Fairy ซึ่งชอบกัดกินเหยื่อของเขา

Red Dragon ถูกตีพิมพ์ในปี ค.ศ. 1981 โดย โธมัส แฮริส ก่อน Silence of the Lambs และ Hannibal และเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหนังสือชื่อดังทั้งสองเรื่องด้วย โดยทั้งสองเรื่องดังกล่าวได้เข้าฉายไปแล้วในโรงภาพยนตร์ปี ค.ศ. 1991 และ 2001 ตามลำดับ

นวนิยายเกี่ยวกับ เล็คเตอร์ เล่มแรกของ แฮริส เคยถูกนำมาจัดทำเป็นภาพยนตร์ในชื่อที่ว่า Manhunter โดยผู้กำกับ The Insider ไมเคิล มานน์ ในปี ค.ศ. 1986 ซึ่งได้ ไบรอัน คอกซ์ รับบทเป็น ดร.เล็คเตอร์ และ วิลเลียม ปีเตอร์สัน รับบทเป็น เกรแฮม

แม้ว่าเวลาจะผ่านล่วงเลยไปนับทศวรรษหลังจากที่ แอนโธนี ฮอปกิ้นส์ แสดงเป็นฮันนิบาลครั้งแรก วันนี้เขาจะต้องมาแสดงเป็นฮันนิบาลอีกครั้ง แต่เป็นฮันนิบาลที่หนุ่มขึ้น!

เท็ด ทอลลี่ ผู้ที่ได้รับรางวัลออสการ์จากบทภาพยนตร์ดัดแปลงเรื่อง The Silence of the Lamp จะกลับมารับหน้าที่เดิมอีกครั้งใน Red Dragon

เอ็มมิลี วัตสัน กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยที่จะมาร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน โดยอาจจะรับบทเป็นหญิงตาบอดที่ The Tooth Fairy หลงรัก โดย โจน อัลเลน เคยรับบทดังกล่าวมาแล้วในเรื่อง Manhunter

สำหรับใครที่คิดถึง เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน ก็ติดตามบทบาทของเขาในภาพยนตร์ปล้นธนาคารเรื่อง The Score ซึ่งจะเข้าฉายในบ้านเราเร็วๆ นี้ไปก่อนนะ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
  • Transformers: Age of Extinction - เหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Transformers: Dark of the Moon (2011) 4 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

การลุกขึ้นมาแฉเดือดเรื่องลับเหตุการณ์คุกคามทางเพศครั้งประวัติศาสตร์ ของผู้บริหารระดับสูงสถานีข่าวยักษ์ใหญ่ อีกทั้งยังสะ...อ่านต่อ»