1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

วู้ดดี้ อัลเลน เปิดคอนเสิร์ต พร้อมโปรโมทหนังเรื่องใหม่

วู้ดดี้ อัลเลน เปิดคอนเสิร์ต พร้อมโปรโมทหนังเรื่องใหม่

วู้ดดี้ อัลเลน ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ได้นำวงดนตรีของเขาเปิดการแสดงที่ลอสแองเจอลิส โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของวงในลอสแองเจอลิส

วงดนตรีของอัลเลนมีชื่อว่า Eddy Davis & His New Orleans Jazz Band โดยอัลเลนมีหน้าที่เป่าคลาริเน็ต ทางวงได้เปิดการแสดงที่ คัลเวอร์ ซิตี้ ต่อหน้าแฟนเพลง 200 คน โดยมีดาราดัง เช่น เบน สติลเลอร์ และ เจสัน ลี มาชมการแสดงด้วย

อัลเลนแสดงการเป่าคลาริเน็ตในแนวดนตรีดิกซีแลนด์เป็นเวลาราว 50 นาที และกล่าวว่าวงเกือบต้องถูกยุบ เพราะนักเป่าทรอมโบนลาออกไป

ภาพยนตร์เรื่อง The Curse of the Jade Scorpion ที่อัลเลนกำกับ กำลังจะเปิดฉายในสหรัฐวันที่ 24 สิงหาคม โดยมีบริษัท ดรีมเวิร์คส์ เป็นผู้จัดจำหน่าย ภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นผลงานเรื่องที่ 35 ของอัลเลนในฐานะผู้กำกับหรือนักเขียนบท โดยมีดารานำในเรื่อง เช่น เฮเลน ฮันท์ และ ชาร์ลิซ เธอรอน

เนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับนักสืบของบริษัทประกันแห่งหนึ่งในนิวยอร์ค ปี ค.ศ.1940 ซึ่งสามารถล่วงรู้จิตใจของอาชญากรได้ โดยผ่านทางอำนาจการสะกดจิตของ Jade Scorpion

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ หลิง (เยียวหยานหยาน) เป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายที่ชีวิตสมรสกับ แอนดรูว์ (คริสโตเฟอร์ ลี) และการงานไปด้วยกันไ...อ่านต่อ»