1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สนุกกับ Rush Hour 2 ลุ้นรับกล้องดิจิตอลสุดเท่

สนุกกับ Rush Hour 2 ลุ้นรับกล้องดิจิตอลสุดเท่

มงคลเมเจอร์ จับมือ ฟิล์มสีฟูจิ ขอชวนคุณร่วมทายปัญหาง่ายๆ แต่ได้ลุ้นกับภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้ Rush Hour 2 ที่สามารถกวาดรายได้สูงสุดถึง 66.8 ล้านเหรียญ ขึ้นสู่อันดับ 1 ของ Box Office Chart ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย พร้อมทั้งทำลายสถิติทำรายได้สูงเป็นสองเท่าของภาคแรก และถือได้ว่าเป็นหนังที่เปิดตัวทำเงินได้สูงสุดของ New Line Cinema

คุณอาจได้เป็นเจ้าของรางวัล กล้องสุดเท่ฟูจิ Instax 200 จำนวน 10 รางวัล หรือลุ้นชม Rush Hour 2 ฟรีกว่า 500 รางวัล เพียงแค่คุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้ฟิล์มสีฟูจิ แล้วตอบคำถามที่ว่าใครคือคู่หูของเฉินหลง ที่กอดคอกันสร้างภารกิจให้ทั้งเมืองวุ่นวาย ในภาพยนตร์เรื่อง Rush Hour 2 โดยมีตัวเลือก คือ เมล กิ๊บสัน, โจวซิงฉือ หรือ คริส ทัคเกอร์ เลือกคำตอบแล้วเขียนชื่อ-ที่อยู่-เบอร์โทรศัพท์ ลงกล่องเปล่าฟิล์มสีฟูจิ แล้วส่งมาที่ ตู้ ปณ.9 ปณฝ.สนามเป้า 10400 ก่อนวันที่ 12 กันยายน 2544 โดยจะประกาศผลทาง www.mongkolmajor.com และหน้าโรงภาพยนตร์ SF Cinema City และ UMG RCA

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวสุดตื่นเต้นของเด็กหนุ่มข้างถนนผู้มีเสน่ห์ อะลาดิน (มีนา มาสซูด) รวมถึงเจ้าหญิงผู้กล้าหาญและเป็นตัวของตัวเอง จั...อ่านต่อ»