1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อีจีวี ทำเก๋ แจกซีดีตัวอย่างหนัง เรียกน้ำย่อยของคอหนัง

อีจีวี ทำเก๋ แจกซีดีตัวอย่างหนัง เรียกน้ำย่อยของคอหนัง

อีจีวี ทำเก๋ ด้วยการเพิ่มอีกช่องทางในการนำเสนอหนังตัวอย่าง ซึ่งโดยปกติจะมีให้ชมกันบนจอภาพยนตร์เท่านั้น โดยได้เพิ่มการนำเสนอตัวอย่างหนังลงบนแผ่นซีดีรอม Interactive โดยใช้ชื่อว่า Movies Preview by EGV ซึ่งผู้ใช้สามารถคลิกเลือกชมหนังตัวอย่างเรื่องที่จะชมได้ อีกทั้งยังมีเกมส์และภาพจากหนังที่สามารถนำมาใช้เป็น Desktop Wallpaper บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ ทางอีจีวีได้เปิดเผยว่า นอกจากซีดีรอมชุดนี้จะเป็นการนำเสนอตัวอย่างหนังเพื่อเรียกน้ำย่อยของคอหนังเพื่อเตรียมพบกับโปรแกรมสำคัญอย่าง Jurassic Park III, Rush Hour 2 รวมทั้งหนังที่ทุกคนรอคอยอย่าง A.I. ของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก และหนังโรแมนติค คอเมดี้ เรื่องใหม่ของ จูเลีย โรเบิร์ต America’s Sweethearts แล้ว ซีดีรอมชุดนี้ยังจะเป็นของสะสมที่สำคัญชิ้นหนึ่งของ อีจีวี อีกด้วย

สำหรับใครที่อยากได้ซีดีรอม Movie Preview by EGV เป็นเจ้าของโดยบรรจุตัวอย่างหนังกว่า 18 เรื่อง ขอรับได้ตั้งแต่วันพุธที่ 29 ส.ค. ที่อีจีวีทุกสาขา โดยท่านจะต้องพิมพ์คูปองจากเว็บไซต์ www.egvcinemas.com ตัดแล้วนำไปรับได้ที่ช่องขายตั๋ว ด่วน ของมีจำนวนจำกัด

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

นักแสดงทีวีขาลง และ นักแสดงแทนของเขา สำหรับพยายามดิ้นรนอย่างหนักเพื่อสร้างชื่อเสียงและประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมภาพยนต...อ่านต่อ»