1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

การกลับมาในรอบ 6 ปีของราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็คสัน

การกลับมาในรอบ 6 ปีของราชาเพลงป็อป ไมเคิล  แจ็คสัน

โซนี่ มิวสิค (ประเทศไทย) ประกาศข่าวผลงานใหม่ล่าสุดในรอบ 6 ปี ของราชาเพลงป็อปของวงการเพลง ไมเคิล แจ็คสัน ภายหลังจากแฟนเพลงเฝ้ารอคอยกันมานาน โดยเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2544 ไมเคิล ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรก You Rock My World และ อัลบั้มเต็ม Invincible มีกำหนดจะวางขายพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ.2544 ซึ่งประธานบริษัทโซนี่ มิวสิค เอนเทอร์เทนเมนท์ นายทอมมี่ ม็อตโตร่า ประกาศถึงความมั่นใจกับการกลับมาของราชาเพลงป็อป ที่จะสร้างปรากฏการณ์เขย่าโลกใบนี้ให้กระหึ่มด้วยเสียงเพลงของเขาอีกครั้ง

ไมเคิล แจ็คสัน ถือว่าเป็นศิลปินเพลงป็อปที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งของวงการดนตรี ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่า คือ อัจฉริยะทางดนตรี ไม่ว่าจะเป็นความสามารถและพรสวรรค์ที่ในฐานะนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ ผู้เรียบเรียง และ นักดนตรี ที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่างยอดเยี่ยม

You Rock My World คือ ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม Invincible ซึ่งได้มีการพรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลกไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2544 Invincible เป็นอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 6 ปี หลังจากไมเคิล ออกอัลบั้มล่าสุด Blood On The Dance Floor : History In The Mix เมื่อปี 1997

You Rock My World คือ การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่และสมภาคภูมิของราชาเพลงป็อปอย่าง ไมเคิล แจ็คสัน ซึ่งซิงเกิ้ลนี้แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย ไมเคิล แจ็คสัน ร่วมกับโปรดิวเซอร์ระดับโลกอย่าง ร็อดนี่ย์ เจอร์กิ้นส์ โดยมีการใช้แซมเปิ้ลเสียงของดาวตลกชื่อดัง คริส ทัคเกอร์ จากเรื่อง Rush Hour มาใส่เข้าไปด้วย ซึ่งบรรดาดีเจต่างยกนิ้วให้กับความยอดเยี่ยมและทันสมัยของซิงเกิ้ลนี้ สำหรับแฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ ไมเคิล แจ็คสัน ได้แล้วจากคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ส่วนอัลบั้มเต็มต้องอดใจรอ 29 ตุลาคม พ.ศ.2544 แน่นอน

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง