1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เฉินหลง นำ Rush Hour 2 ถล่มสถิติรายได้ภาพยนตร์

เฉินหลง นำ Rush Hour 2 ถล่มสถิติรายได้ภาพยนตร์

Rush Hour 2 ภาพยนตร์ที่ถล่มรายได้กว่า $66.8 ล้านเหรียญสหรัฐภายในเวลา 3 วัน ภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดของสตูดิโอของนิวไลน์ซีนีม่า ภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดในบรรดาภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมิดี้ ภาพยนตร์ภาคต่อที่ทำรายได้เปิดตัวสูงเป็น 2 เท่าของภาคแรก (Rush Hour ภาคแรกเปิดตัวด้วยรายได้ $ 33 ล้านเหรียญสหรัฐ) และเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวชนะภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่เข้าฉายในปีนี้ อาทิ Pearl Harbor, A.I., Jurassic Park III, Final Fantasy

นอกจากนี้ Rush Hour 2 ยังเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดที่มีนักแสดงนำเป็นชาวเอเชียที่ทำรายได้สูงที่สุด ส่งให้เฉินหลงกลายเป็นนักแสดงเอเชียที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด พิสูจน์ความมันส์ระห่ำฟัด 14 กันยายน พ.ศ. 2544 ทุกเครือโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Fury - นักแสดงที่ต้องสูบบุหรี่เข้าฉากสามารถเลือกได้ว่าจะใช้บุหรี่ที่ไม่มีใบยาสูบหรือบุหรี่จริงๆ ที่นำก้นกรองบุหรี่ออก ซึ่งบุหรี่ที่ไม่มีใบยาสูบจะเผาไหม้หมดในเวลาประมาณ 1 นาที อ่านต่อ»
  • John Wick - คีนู รีฟส์ ผู้รับบท จอห์น แสดงฉากเสี่ยงตายด้วยตัวเองทั้งหมด ทั้งฉากต่อสู้ ฉากดวลปืน ฉากกระโดดจากตึกสูง รวมถึงฉากขับรถไล่ล่าด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของศาสตราจารย์ ลูอิส ครีด (เจสัน คลาร์ก) ซึ่งย้ายบ้านจากบอสตันมาอยู่ในชนบทแถบรัฐเมนพร้อมกับ เรเชล (เอมี ไซเมตซ...อ่านต่อ»