1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เพลงประกอบหนังน่ารักๆ Stupid Cupid จาก แมนดี้ มัวร์

เพลงประกอบหนังน่ารักๆ Stupid Cupid จาก แมนดี้ มัวร์

แฟนเพลงปลื้มสุดๆ กับอีกก้าวของนักร้องสาวคนเก่ง แมนดี้ มัวร์ เจ้าของอัลบั้ม Mandy Moore เมื่อเธอพัฒนาความสามารถอีกขั้น ด้วยการรับบทบาทด้านการแสดงเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์วัยรุ่นน่ารักจากค่ายวอล์ท ดิสนีย์ ในเรื่อง The Princess Diaries และยังไม่พลาดที่จะแสดงความสามารถด้านการร้องด้วยการร้องเพลง Stupid Cupid ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

หลังจากที่ได้แสดงความสามารถในฐานะนักร้อง นางแบบ พิธีกร และ พรีเซ็นเตอร์ ออกสู่สายตาแล้ว บทบาทในฐานะนักแสดง คือ อีกหนึ่งบทบาทที่ แมนดี้ มัวร์ นักร้องขวัญใจวัยรุ่นคนนี้อยากจะลองพิสูจน์ความสามารถ เธอกล่าวว่าเธอรักการแสดงออก และเชื่อว่าการได้รับโอกาสเข้ามาแสดงภาพยนตร์จะช่วยเปิดโลกทัศน์ให้กับเธอมากขึ้น นอกจากนี้แมนดี้ ยังได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง A Walk To Remember ซึ่งมีกำหนดจะเข้าฉายในต้นปีหน้า แต่เธอยังยืนยันว่า ท้ายที่สุดสิ่งที่เธอรักที่จะทำมากที่สุด ก็คือ การได้ร้องเพลง นั่นเอง

ใครที่เป็นแฟนสาวเก่งคนนี้ต้องไม่พลาด อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ The Princess Diaries ซึ่งนอกจากจะมีเพลงเก่ง Stupid Cupid แล้ว ยังมีเพลงเก่งจากศิลปินขวัญใจวัยรุ่นดังๆ อย่าง Backstreet Boys, Aaron Cartor, Hanson, Steps, B*Witched และไม่ลืมที่จะเป็นกำลังให้กับเธอในอัลบั้ม Mandy Moore อัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของเธอด้วยเช่นกัน วางจำหน่ายแล้วทั้งสองอัลบั้มทั้งเทปและซีดีโดย โซนี่ มิวสิค

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง