1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

วูดดี อัลเลน กำกับขบวนดาราดังอีกครั้งใน Midnight in Paris

วูดดี อัลเลน กำกับขบวนดาราดังอีกครั้งใน Midnight in Paris

"Midnight in Paris" คือโครงการล่าสุดที่กำลังอยู่ระหว่างเตรียมเปิดกล้องของผู้กำกับวัย 74 ปี "วูดดี อัลเลน" (Woody Allen) ภาพยนตร์เรื่องนี้มีจุดเด่นที่นักแสดงระดับแม่เหล็กที่พร้อมใจกันมาทำหน้าที่ดึงดูดผู้ชม ไม่ว่าจะเป็น "โอเวน วิลสัน" (Owen Wilson) "มาริยง โคติยาร์" (Marion Cotillard) "ราเชล แมกอดัมส์" (Rachel McAdams) "เอเดรียน โบรดี" (Adrien Brody) "เคธี เบตส์" (Kathy Bates) "ไมเคิล ชีน" (Michael Sheen) ไปจนถึงสตรีหมายเลขหนึ่งของประเทศฝรั่งเศส "คาร์ลา บรูนี" (Carla Bruni)

Midnight in Paris เป็นภาพยนตร์รักอารมณ์ดีที่เล่าถึงครอบครัวหนึ่ง ซึ่งเดินทางไปทำธุรกิจที่ปารีส นครแห่งแสงไฟของประเทศฝรั่งเศส การเดินทางครั้งนี้ทำให้ชีวิตของคู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่งต้องเปลี่ยนแปลงไป ภาพยนตร์สดุดีให้แก่ความรักของชายหนุ่มที่มีต่อเมืองปารีส พร้อมกับสะท้อนให้เห็นว่า เรามักเห็นชีวิตที่แตกต่างไปจากของตนเป็นชีวิตที่น่าปรารถนากว่าอยู่เสมอ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ วูดดี ใช้การรวมตัวของนักแสดงชื่อดังเป็นจุดขาย "You Will Meet a Tall Dark Stranger" ภาพยนตร์รักตลกอีกเรื่องที่กำลังจะเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 23 กันยายนนี้ ก็มีรายชื่อนักแสดงที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ได้แก่ "แอนโตนิโอ แบนเดอรัส" (Antonio Banderas) "แอนโธนี ฮอปกินส์" (Anthony Hopkins) "จอช โบรลิน" (Josh Brolin) "ฟรีดา พินโต" (Freida Pinto) และ "นาโอมิ วัตตส์" (Naomi Watts)

เอกลักษณ์หนึ่งในงานของ วูดดี คือการใช้นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา บ้านเกิดของเขาเป็นฉากหลัง แต่ค่าครองชีพสุดโหดของเมืองนี้ ผลักดันให้ในช่วงหลัง วูดดี หันไปหาลู่ทางใหม่ๆ ในยุโรป เช่น ถ่ายทำภาพยนตร์เจ้าของรางวัลออสการ์ "Vicky Cristina Barcelona" ในประเทศสเปน และถ่ายทำ You Will Meet a Tall Dark Stranger ในประเทศอังกฤษ ที่ซึ่งเขาเคยถ่ายทำ "Match Point" และ "Scoop" มาแล้ว ส่วน Midnight in Paris นั้นเป็นเรื่องแรกที่เขาจะใช้ประเทศฝรั่งเศสเป็นฐานที่มั่น โดยจะเปิดกล้องในฤดูร้อนนี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
  • Gone Girl - เบน เอฟเฟล็ก ผู้รับบท นิก เลื่อนแผนการกำกับภาพยนตร์ออกไป เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของจอมโจร อาเซน ลูแปงที่ 3 (คานิชิ คุริตะ) พร้อมด้วยผองเพื่อนอย่างนักแม่นปืน ไดซุเกะ จิเก็น (คิโยชิ โคบายาชิ) ...อ่านต่อ»