1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน งานชุก จ่อคิวภาพยนตร์หลายเรื่อง

สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน งานชุก จ่อคิวภาพยนตร์หลายเรื่อง

สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ซึ่งแสดงนำอย่างถึงพริกถึงขิงในภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้านี้ของ "วู้ดดี้ อัลเลน" อย่าง "Match Point" กำลังมีผลงานเรื่องล่าสุด "Scoop" จากการกำกับของ วู้ดดี้ อัลเลน เช่นเดียวกัน ซึ่งเข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์ กับบทบาทนักศึกษาด้านสื่อสารมวลชนที่มีชื่อว่า ซอนดร้า พรานสกาย ผู้ได้รับการถ่ายทอดเคล็ดลับจากนักข่าวผู้ล่วงลับไปแล้ว และเขาคนนั้นได้กลับมาหาเธอหลังจากความตายอีกครั้ง เพื่อที่จะแน่ใจว่าสกู๊ปข่าวใหญ่ของเขาจะต้องได้รับการตีพิมพ์อย่างแน่นอน

โดยสกู๊ปข่าวดังกล่าว มีเนื้อหาที่จะเปิดเผยว่าลูกชายของท่านลอร์ดผู้หนึ่งของอังกฤษ ซึ่งรับบทโดย ฮิวจ์ แจ็กแมน อาจเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลัง Tarot Card อันเป็นเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องสยองขวัญในลอนดอน

หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Scoop เข้าฉายที่อเมริกาไปแล้วเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา สกาเล็ตต์ ยังมีภาพยนตร์ที่เตรียมจ่อคิวรอฉายอีกหลายเรื่อง ได้แก่ "The Black Dahlia" และ "The Prestige" รวมไปถึง "The Nanny Diaries" ที่พึ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำไป โดยเรื่องนี้ สการ์เล็ตต์ แสดงเป็นหญิงสาววัย 21 ชื่อว่า แนนนี่ ผู้เป็นสมาชิกในครอบครัวสยองขวัญ ซึ่งพ่อแม่ในเรื่องของเธอ ก็สวมบทบาทโดย "พอล จิอาแมตติ" และ "ลอร่า ลินนี่ย์"

นอกจากนี้ บทบาทของ แมรี่ บุลลีน ใน "The Other Boleyn Girl" ซึ่งเดิมเคยคาดกันว่าจะตกเป็นของ "มิเชล วิลเลี่ยมส์" ก็ยังส้มหล่นมาที่ สการ์เล็ตต์ เช่นเดียวกัน ทั้งนี้เธอจะต้องแข่งขันกับ แอนน์ บุลลีน ซึ่งรับบทโดย "นาตาลี พอร์ตแมน" เพื่อพิชิตหัวใจกษัตริย์เฮนรี่ที่ 8 นำแสดงโดย "อีริก บาน่า" นั่นเอง

ขณะเดียวกันนักแสดงสาวที่มีงานชุกผู้นี้ ยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Dallas" จากละครโทรทัศน์น้ำเน่าอันโด่งดังในยุค 80 ที่นำมาสร้างใหม่ ในบทของ ลูซี่ เอวิ่ง รวมทั้งยังมีข่าวว่าเธอสามารถชิงเอาบทนี้มาได้จาก "ปารีส ฮิลตัน" และ "นิโคล ริชชี่" ซึ่งต่างก็ปรารถนาในบทบาทนี้กันทั้งสิ้น ทั้งนี้บท ลูซี่ เอวิ่ง หรือมีชื่อเล่นเป็นที่รู้จักว่า พอยชั่น ดาร์ฟ สวมบทดั้งเดิมโดย "ชาร์ลีน ทิลตัน"

นอกเหนือจาก ปารีส และ นิโคล แล้ว ยังมีกลุ่มนักแสดงวัยรุ่นที่มีการกล่าวว่าอาจได้รับบทของ ลูซี่ เอวิ่ง นี้อีกหลายคน ตั้งแต่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับงานสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้มา ตั้งแต่ "เจสสิก้า ซิมป์สัน" "ลินด์เซ่ย์ โลแฮน" และ "เคที่ แคสสิดี้" รวมทั้งยังมีข่าวลือว่า "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" "จอห์น ทราโวลตร้า" และ "มาร์เซีย ครอส" จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์ Dallas นี้ด้วย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

กลับมาเป็นครั้งที่ 3 แห่งภาพยนตร์มหานครแห่งรัก ที่ถ่ายทอดเรื่องราวแง่มุมความรัก ออกมาเป็น 10 ภาพยนตร์สั้น โดยครั้งนี้จะ...อ่านต่อ»