1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ทาบ นาตาลี จับคู่ อีริก ในภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์อังกฤษ

ทาบ นาตาลี จับคู่ อีริก ในภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์อังกฤษ

"นาตาลี พอร์ตแมน" และ "อีริก บาน่า" กำลังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยขั้นสุดท้าย เพื่อเข้ารับบทนำในภาพยนตร์ชีวิตเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เรื่อง "The Other Boleyn Girl" โดยที่ "จัสติน แชดวิก" ซึ่งผ่านงานกำกับละครโทรทัศน์มาก่อน ได้เซ็นสัญญากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งนำมาจากนวนิยายผลงานของ "ฟิลิปปา เกรกอรี่" และเขียนบทโดย "ปีเตอร์ มอร์แกน" ส่วนการถ่ายทำก็จะเริ่มขึ้นช่วงปลายเดือนกันยายนในประเทศแถบยุโรป

The Other Boleyn Girl เล่าเรื่องของพี่น้องตระกูล บุลลีน ที่ต่างก็เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานอย่างแรงกล้า นั่นคือ แมรี่ และ แอนน์ ที่แข่งขันกันเองเพื่อครอบครองหัวใจและตำแหน่งบนเตียงนอนของกษัตริย์เฮนรี่ที่ 8 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ในช่วงศตวรรษที่ 16 ทั้งนี้ นาตาลี ถูกทาบทามให้รับบท แอนน์ บุลลีน ส่วน อีริก กำลังถูกจับตาให้รับบทของกษัตริย์เฮนรี่ที่ 8 สำหรับบทของ แมรี่ ยังไม่ได้สรุปว่าจะเป็นใคร แต่เป็นไปได้ว่าอาจจะเป็น "มิเชล วิลเลี่ยมส์" นักแสดงหญิงจาก "Brokeback Mountain"

นาตาลี เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 77 ในสาขานักแสดงสมทบหญิงจากเรื่อง "Closer" ส่วนผลงานที่เพิ่งผ่านสายตาผู้ชมไปเรื่องล่าสุด คือ "V for Vendetta" ทางด้าน อีริก ก็ฝากผลงานไว้ในเรื่อง "Munich" เรื่องราวเหตุการณ์นองเลือด ที่เกิดในปี 2003 ระหว่างการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน และผลงานเรื่องต่อไปที่กำลังจะเข้าฉาย คือ "Lucky You" ผลงานการกำกับของ เคอร์ติส แฮนสัน

ฟากผู้กำกับของเรื่อง จัสติน แชดวิก เคยได้รับรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมของปี 2005 จากเวทีรางวัลออสการ์ฝั่งอังกฤษ หรือ บาฟต้า (BAFTA) ในละครชุดทางโทรทัศน์เรื่อง "Bleak House" ละครที่สร้างจากนวนิยายของ ชาร์ลส ดิกเคนส์

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของสุนัขพันธุ์เทอร์เรียร์ แมกซ์ (แพตตัน ออสวอลท์) กำลังเจอกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต เจ้าของของเขา เคท...อ่านต่อ»