1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ ชาเตฮุน - ลีซุงแจ - ชิโลห์ - ทาเคชิ - รุ้ง - ตั๊ก - เมียงู

ซุบซิบ ชาเตฮุน - ลีซุงแจ - ชิโลห์ - ทาเคชิ - รุ้ง - ตั๊ก - เมียงู

"ชาเตฮุน" หรือ นายเจี๋ยมเจี้ยม ที่คนไทยรู้จักกันดี ได้สละโสดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในแบบโรแมนติกไม่แพ้ภาพยนตร์รักที่พระเอกหน้าทะเล้นคนนี้เล่นเลย โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าเธอคนนั้นเป็นรักแรกของเขาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย ซึ่งคบกันมานานถึง 13 ปีแล้ว แฟนๆ เห็นแล้วก็คงจะอดดีใจไปกับเขาด้วยไม่ได้ ยังไงก็ขอให้รักกันหวานชื่นแบบนี้ไปนานๆ เลยแล้วกันนะจ๊ะ

เมื่อคราวพระเอกหนุ่มแดนกิมจิ "ลีซุงแจ" มาเมืองไทยเพื่อประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ "Daisy" พร้อมกับ "จอนจีฮยอน" ได้แอบกระซิบว่ารักเมืองไทยมาก ถึงขั้นที่ว่าถ้าอายุมากแล้วก็อยากจะมีบ้านที่นี่เลยทีเดียว เพราะว่าชอบอาหารไทย ชอบคนไทย แถมมาเที่ยวเมืองไทยสามครั้งแล้ว ก็รู้สึกประทับใจทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นที่ วัดพระแก้ว ข้าวสาร หรือ พัฒน์พงศ์ โดยเฉพาะที่หลังนี่ พระเอกมาดขรึมคนนี้ถึงกับหัวเราะ พร้อมบอกว่า ได้ดูโชว์เต้นอะไรสักอย่างซึ่งเร้าใจมาก เอ๊ะ ติดใจอะไรกันแน่เนี่ย

เพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่นานก็กลายเป็นหนูน้อยคนดังไปแล้ว เมื่อนิตยสารชื่อดังมากมายต่างแย่งกันเป็นเจ้าของสิทธิ์เผยแพร่ภาพของ "ชิโลห์ นูเวล โจลี่-พิตต์" ลูกสาวคนแรกของ "แองเจลิน่า โจลี่" และ "แบรด พิตต์" ซึ่งเกิดเมื่อ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยที่มาของชื่อนี้มาจากภาษาฮิบบรู แปลว่า สันติภาพ นั่นเอง

เมื่อครั้ง "ทาเคชิ คาเนชิโร่" เยือนเมืองไทย เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองเกี่ยวกับภาพยนตร์ "Perhaps Love" ซึ่งพอถึงเวลาถ่ายรูปรวมร่วมกับ "จีจินฮี" และ "ปีเตอร์ ชาน" ดูเหมือนว่าเสียงเรียก "ทาเคชิๆ" จะดังมาจากทุกทิศทาง จนพระเอกหนุ่มถึงกับหันหน้าไม่ถูกว่าจะไปทางไหนดี ทาเคชิเลยหันไปหยอกล้อกับผู้กำกับของเรื่อง ด้วยการทำตัวเหมือนเป็นนักข่าว แล้วเรียก "ปีเตอร์ๆ" บ้าง มิน่าสาวไทยถึงได้เทใจให้กับพ่อหนุ่มคนนี้ ก็เล่นน่ารักทั้งในจอและนอกจอแบบนี้นี่นา

"รุ้ง - รุ้งลาวัณย์ โทนะหงษา" ที่ใครๆ ก็ว่าเหมือน "หนูหิ่น" มากอย่างกับเดินออกมาจากหนังสือการ์ตูน ซึ่งพอถูกถามถึงทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ในเรื่อง สาวรุ้งตอบทันทีแบบไม่ต้องคิดเลยว่า "ตัดเพื่อเงินค่ะ แล้วผมทรงนี้ยังไม่เปลืองยาสระผมด้วยนะคะ" แถมตบท้ายด้วยอีกว่า "ใครมองเห็นความงามแบบแปลกๆ นี้ แล้วสนใจจะให้เป็นนางเอกบ้างก็ติดต่อมาได้เลยนะคะ"

หลังจากมีกระแสข่าวฉาวของสาวอกภูเขาไฟ "ตั๊ก - บงกช คงมาลัย" รุมกระหน่ำ ทำให้ "ปีเตอร์ มนัส" ใจฝ่อนิดๆ ว่านางเอกของภาพยนตร์เรื่อง "เบิร์น" ที่วางตัวเธอไว้ตั้งแต่แรกจะเป็นอย่างไร งานนี้ปีเตอร์บอกแล้วแต่ผู้ใหญ่อย่างเดียว

รับสมัครหญิงสาวหน้าตาดี อายุ 18-25 ปี ที่รู้ตัวว่าเซ็กซี่มีเสน่ห์ และที่สำคัญ "ต้องกล้าเล่นกับงู" มารับบทสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง "เมียงู" จากการสุมหัวของ 2 ผู้กำกับชื่อดังอย่าง "ต้อม - ยุทธเลิศ สิปปภาค" และ "อังเคิล - อดิเรก วัฏลีลา" ใครสนใจให้ส่งรูปถ่ายพร้อมประวัติไปที่ บริษัท ฟิล์มแมน จำกัด 302/42 หมู่บ้านสวนซื่อตรง ลาดพร้าว 71 ถ.ลาดพร้าว วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 หรือทางอีเมล filmman_cast@yahoo.co.th

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สร้างจากเหตุการณ์จริงในปี 1997 ณ ประเทศแอลจีเรีย เรื่องราวการต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมกันในสังคมของกลุ่มวัยรุ่นสาวที่ใฝ่...อ่านต่อ»