1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซอนเยจิน เปิดใจรักที่ยอมทนทุกข์ เพื่อให้คนรักมีความสุข

ซอนเยจิน เปิดใจรักที่ยอมทนทุกข์ เพื่อให้คนรักมีความสุข

เล่นภาพยนตร์รักหวานๆ หรือรักปนทุกข์จนทำให้คนดูน้ำตาไหลพรากไปกับเธอมาก็หลายเรื่อง เมื่อปีที่ผ่านมา ซอนเยจิน เพิ่งๆ ได้รับรางวัล นักแสดงนำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม สถาบันภาพยนตร์แห่งชาติของเกาหลี จากบทบาทของผู้หญิงหัวใจสลายในภาพยนตร์เรื่อง "April Snow" แต่บทบาทที่เธอประทับใจที่สุดกลับเป็นบท อิเม ในภาพยนตร์เรื่อง "Crazy First Love" ภาพยนตร์ที่เธอแสดงร่วมกับพระเอกหน้าทะเล้น ชาเตฮุน

ซอนเยจิน ให้เหตุผลว่า "บทของ อิเม ใน Crazy First Love อาจดูไม่แตกต่างจากหนังหลายเรื่องที่ผ่านมาของฉัน แต่สิ่งที่ทำให้ฉันประทับใจ ก็คือ อิเม เป็นผู้หญิงที่ดูก๋ากั๋น ไม่กลัวใครตามประสาเด็กวัยรุ่นทั่วๆ ไป แต่สิ่งที่ทำให้เธอแตกต่างจากเด็กสาวพวกนั้น ก็คือการตัดสินใจที่จะทำให้คนที่เธอรักมีความสุข แม้ตัวเองต้องเก็บความรู้สึกทุกข์อยู่ในใจเพียงคนเดียวก็ตาม"

Crazy First Love คือโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวรักครั้งแรกของหนุ่ม เตซุง (ซาเตฮุน) ที่หลงรักสาว อิเม (ซอนเยจิน) มาตั้งแต่แรกเกิด เพราะพวกเขาต้องกินน้ำนมจากผู้หญิงคนเดียวกัน และหลังจากรอคอยมา 21 ปี เขาก็พบว่าเธอกำลังตัดสินใจแต่งงานกับผู้ชายคนอื่น ด้วยเหตุผลที่ไม่อาจบอกใครได้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»
  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ อาจ (จิรายุ สูตรไชย) ชายหนุ่มผู้คลั่งไคล้หมอลำขนาดหนัก ขยับลูกคอเอื้อนลำกลอนทำนองแปลกใหม่ให้ไทบ้านได้ทึ่ง ...อ่านต่อ»