1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อุ้ม และ อนันดา ร่วมบวงสรวง Me Myself เอาใจชาวสีม่วง

อุ้ม และ อนันดา ร่วมบวงสรวง Me Myself เอาใจชาวสีม่วง

ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องกันอย่างชุ่มฉ่ำ ท่ามกลางสายฝนอันโปรยปรายของบ่ายวันที่ 10 พฤษภาคม 2549 ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยมี "อ๊อฟ - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ที่กระโดดมากำกับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต ให้กับค่าย โมโน ฟิล์ม โดยใช้ชื่อเรื่องว่า "Me Myself"

ภาพยนตร์แนวโรแมนติกดราม่าเรื่องนี้ เป็นการกลับมาพลิกบทบาทของหนุ่มหน้าหล่อ "อนันดา เอเวอริงแฮม" ที่ขอรับบทกะเทยสุดรันทด ควบคุมการผลิตโดย "แดง - ธัญญา วชิรบรรจง" กับการอำนวยงานสร้างโดย "พิชญ์ โพธารามิก" และ "ดร.โสรัชย์ อัศวะประภา" แถมงานนี้ได้เปิดตัว "อุ้ม - ฉายนันท์ มโนมัยสันติภาพ" นางเอกหน้าใหม่ที่จะมาประกบคู่หนุ่ม อนันดา ด้วย ส่วนผู้กำกับเครื่องร้อนอย่าง อ๊อฟ แอบเผยว่า

"ตัวผมเองก็เคยร่วมงานกับ โมโน ฟิล์ม มาแล้วก็พอจะเห็นลู่ทางในการผลิตบ้าง ส่วนคุณ แดง ก็สนิทสนมกับ คุณพิชญ์ นายทุนของหนังเรื่องนี้เป็นอย่างดี ก็เลยตัดสินใจร่วมงานกับ โมโน ฟิล์ม ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะครับ เพราะคุยกันง่าย ส่วนทีมงานของผมก็ถือว่าพร้อมที่สุด เพราะเราได้เตรียมตัวกันมานานพอสมควร

เราได้ถ่ายทำส่วนของตัวอย่างที่จะนำไปขายต่างประเทศไปแล้ว งานที่ออกมาทางต้นสังกัดเค้าก็ชอบ ขนาดน้องๆ ชาวสีม่วงที่ทำงานในออฟฟิศ โมโน ฟิล์ม เค้ายังบอกว่าหนังน่าดูมากเลยทีเดียว แต่สิ่งที่ผมตั้งใจในหนังเรื่องนี้ก็คือต้องการสื่อสารกับคนทุกกลุ่ม โดยไม่อยากให้มีคำว่าเพศมากั้นกลาง

หนังจะถ่ายทอดเรื่องราวความรักของสองสาวต่างเพศออกมาในรูปแบบที่ถ่ายทำด้วยฟิล์มทั้งเรื่อง สีของหนังจะออกมาเย็นๆ เบาๆ เพราะผมต้องการแบบนี้ หนังจะได้ถ่ายทอดความรู้สึกได้ดี ส่วนนักแสดงอย่าง อนันดา ผมก็มั่นใจว่าเค้าสามารถถ่ายทอดออกมาดีกว่าที่คิดแน่นอนครับ ผมเชื่อผีมือพระเอกร้อยล้านคนนี้ครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อากิโอะ (เคนทาโร ซาคากุจิ) ไม่เคยเข้าใจเลยว่าพ่อของเขากำลังคิดอะไรอยู่ และพวกเขาก็ไม่สนิทกันพอที่จะถามไถ่ได้ แม้แต่กับว...อ่านต่อ»