1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แบรด พิตต์ ไม่ร่วมงานเมืองคานส์ จดจ่อรอคอยลูกคนแรก

แบรด พิตต์ ไม่ร่วมงานเมืองคานส์ จดจ่อรอคอยลูกคนแรก

"แบรด พิตต์" ว่าที่คุณพ่อคนใหม่แห่งฮอลลีวูด ซึ่งขณะนี้อยู่ที่ประเทศนามิเบียกับแฟนสาวคนสวย "แองเจลิน่า โจลี่" ผู้รับบทนำด้วยกันในเรื่อง "Mr. & Mrs. Smith" ได้ส่งอีเมลไปยังงานเทศกาลประกวดภาพยนตร์เมืองคานส์ว่าเขาไม่สามารถที่จะไปร่วมงานในปีนี้ได้ เนื่องมาจากกำหนดการคลอดลูกคนแรกของพวกเขาใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว

"การรอคอยสมาชิกในครอบครัวคนใหม่ ซึ่งกำลังจะเกิดมาในไม่ช้านี้ ทำให้ผมไม่สามารถไปร่วมงานพร้อมกับ อเลฮานโดร เคต กาเอล รวมทั้งนักแสดงและทีมงานคนอื่นๆ เพื่อแนะนำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผม คือ Babel ได้" นักแสดงรูปหล่อวัย 42 ปี ยังกล่าวอีกว่า "ผมภาคภูมิใจอย่างที่สุดกับภาพยนตร์เรื่อง Babel และต้องการที่จะแสดงความยินดีกับทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้"

"Babel" เป็นผลงานการกำกับของ "อเลฮานโดร กอนซาเลซ อินาริตู" ผู้กำกับชาวเม็กซิโก ที่ผ่านผลงานมาอย่าง 21 Grams โดยในเรื่องนี้ แบรด จะสวมบทบาทเป็นสามีและคุณพ่อ ซึ่งพยายามที่จะจัดการกับเหตุการณ์เลวร้าย ซึ่งเกิดขึ้นขณะพักผ่อนในโมร็อกโค โดยมี "เคต แบลนเช็ตต์" เล่นเป็นภรรยาของ แบรด ร่วมด้วยนักแสดงอย่าง "กาเอล การ์คลา เบอร์นาล"

Babel เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำประจำปีนี้ของเทศกาลประกวดภาพยนตร์เมืองคานส์ ซึ่งต้องขับเคี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ อาทิ "El Laberinto del Fauno" ของผู้กำกับ กิลเลอร์โม เดล โตโร "Marie-Antoinette" ของผู้กำกับหญิง โซเฟีย คอปโปล่า และ "Volver" ของผู้กำกับ เปโดร อัลโมโดวาร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Speed Racer
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Emile Hirsch, Christina Ricci, John Goodman
  • Deception
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Ewan McGregor, Hugh Jackman, Michelle Williams

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ อาจ (จิรายุ สูตรไชย) ชายหนุ่มผู้คลั่งไคล้หมอลำขนาดหนัก ขยับลูกคอเอื้อนลำกลอนทำนองแปลกใหม่ให้ไทบ้านได้ทึ่ง ...อ่านต่อ»