1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

บทบาทใหม่ของ อูม่า เมื่อซูเปอร์ฮีโร่สาวเจ้าพลังต้องช้ำรัก

บทบาทใหม่ของ อูม่า เมื่อซูเปอร์ฮีโร่สาวเจ้าพลังต้องช้ำรัก

ความรักไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แม้แต่กับหญิงสาวผู้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ก็ตาม เห็นได้จากบทบาทใหม่ของ "อูม่า เธอร์แมน" กับการแสดงเป็น G-girl ในเรื่อง "My Super Ex-Girlfriend" อันเป็นเรื่องราวของหญิงสาวรสนิยมสูง ขณะเดียวกันก็เป็นนักสู้ผู้ต่อต้านเหล่าร้าย แต่กลับถูกแฟนหนุ่มแสนจะธรรมดาทิ้งไป

"ภาพรวมของภาพยนตร์เรื่องนี้จะดูเป็นแบบชีวิตจริงมากๆ เพราะว่าเราต้องการให้มันเป็นแบบนั้นมากกว่า คือรู้สึกถึงความแสนจะธรรมดาในชีวิตของตัวละครตัวนี้" อูม่า ให้ความเห็น

ดังนั้นเพื่อจะสื่อถึงอารมณ์ให้ดูใกล้เคียงกับโลกแห่งความเป็นจริงที่สุด ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงต้องการองค์ประกอบพื้นฐานต่างๆ แบบทั่วไปที่ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดแนวนี้ต้องมี นั่นคือ แฟนหนุ่มผู้แสนจะธรรมดาสามัญที่สุด กับเทคนิคการปล่อยลำแสงออกจากดวงตา และที่ขาดไม่ได้ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ดูน่าตื่นตะลึง เพื่อให้ชายหนุ่มคนดังกล่าวต้องตกใจในเรื่องที่ไม่คาดหมายเหล่านี้ของแฟนสาว

อูม่า นักแสดงสาววัย 36 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวของนักวิชาการผู้เชี่ยวชาญในศาสนาพุทธ และด้วยความสูง 183 เซนติเมตร ดวงตาสีฟ้า และผมสีบลอนด์ เธอจึงมีชื่อเสียงเมื่อได้รับบทนำในภาพยนตร์ชื่อดังแห่งปี 1994 จากฝีมือผู้กำกับชื่อก้อง "เควนติน ทาแรนติโน่" ในเรื่อง "Pulp Fiction" ซึ่งทำให้ อูม่า ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์ในเรื่องนี้อีกด้วย

ขณะเดียวกัน ผลงานในเวลาเกือบ 2 ทศวรรษของเธอ ก็มีตั้งแต่ภาพยนตร์ทุนต่ำอย่าง "Henry and June" ไปจนถึงภาพยนตร์เพลงตระการตาอย่าง "The Producers" แต่ที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงมากที่สุดในปัจจุบัน คือภาพยนตร์แบบแหวกแนวตามแบบ เควนติน ทาแรนติโน่ ในเรื่อง "Kill Bill"

"เวลานี้ฉันรักภาพยนตร์แบบที่มีงานสร้างยิ่งใหญ่ ซึ่งคงเป็นไปตามวัยล่ะมั้ง ช่วงเวลาของการเล่นหนังอินดี้แบบดูสกปรกคงหมดไปแล้ว ฉันรักที่จะไม่หยุดนิ่ง แต่ฉันก็รักที่จะก้าวไปด้วยเสียงหัวเราะเช่นกัน บางทีฉันอาจกลายไปเป็นสินค้าขายดี ซึ่งถึงจุดอิ่มตัวในสักวันก็ได้ แต่ฉันก็ยังชอบที่จะเป็นแบบนั้นนะ" อูม่า กล่าว

เตรียมพบกับความขำเมื่อสาวเจ้าพลังช้ำรักใน My Super Ex-Girlfriend ร่วมแสดงโดย ลุก วิลสัน และ แอนนา ฟาริส กำหนดฉายในไทย 31 สิงหาคม นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อเกราะคุ้มกันระหว่างอาณาจักรมนุษย์และปีศาจได้ล่มสลาย กองทัพอสูรกายกำลังรุกล้ำเข้ามาอาละวาดยังโลกมนุษย์ ราชันย์อสูรจ...อ่านต่อ»