1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ร็อบ ชไนเดอร์ ขอสร้างเสียงหัวเราะอีกครั้งใน The Animal

ร็อบ ชไนเดอร์ ขอสร้างเสียงหัวเราะอีกครั้งใน The Animal

หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง จากการนำแสดงในภาพยนตร์ตลกเรื่อง Deuce Bigalow: Male Gigolo หรือ ไม่หล่อ แต่เร้าใจ ร็อบ ชไนเดอร์ ก็กลับมาสร้างชื่อเสียงอีกครั้งใน The Animal คนพิลึก ยึดร่างเพี้ยน ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวตลกในแบบที่เขาถนัด ซึ่งนอกจากเขาจะรับบทแสดงนำแล้ว เขายังมีส่วนร่วมในการเขียนบทอีกด้วย

ลุค กรีนฟิลด์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าวว่า "เราหัวเราะกันงอหายเมื่อตอนที่เขียนบทเรื่องนี้ขึ้นมา นอกจากนี้ ในระหว่างการถ่ายทำนั้น ทีมงานก็ต้องพบกับปัญหาใหญ่แบบไม่เคยมีมาก่อน นั่นก็คือ การพยายามกลั้นหัวเราะกับท่าทางการแสดงของ ชไนเดอร์ ที่ต้องแสดงพฤติกรรมของสัตว์สารพัดชนิดที่อยู่ในตัว ซึ่งเขาแสดงได้ดีมากจนแทบไม่น่าเชื่อสายตาทีเดียว"

The Animal เป็นภาพยนตร์แนวตลกที่ดูได้ทั้งครอบครัว มีตัวละครดำเนินเรื่องคือ มาร์วิน แมนจ์ (รับบทโดย ร็อบ ชไนเดอร์) เสมียนในกรมตำรวจ ซึ่งเป็นผู้ชายที่ไม่มีอะไรโดดเด่น จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาประสบอุบัติเหตุ และได้รับการผ่าตัดจากศาสตราจารย์สติเฟื่อง โดยได้แปลงพันธุกรรมของเขา และนำเอาชิ้นส่วนต่างๆ ของสัตว์ใส่เข้าไปในตัวเขา โดยที่มาร์วินเองก็ไม่รู้ตัว สิ่งที่เขารับรู้มีเพียงว่า เขาคงกินอาหารเสริมและยาบำรุงต่างๆ จนทำให้เขากลายเป็นคนแข็งแรง แต่มันน่าสงสัยตรงที่ ทำไมเขาจึงมีพฤติกรรมแปลกประหลาดอยู่เรื่อยนี่ละสิ!?

เตรียมขากรรไกรคุณไว้ให้พร้อมกับภาพยนตร์ฮากลิ้งเรื่องใหม่ The Animal : คนพิลึก ยึดร่างเพี้ยน ที่โรงภาพยนตร์ 7 กันยายน พ.ศ. 2544 นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»
  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

คุณครูพี่เลี้ยงพาเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลมาทัศนศึกษา ณ ฟาร์มแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าที่ฟาร์มแห่งนั้นกำลังระบาดไปด้วยไวรัส...อ่านต่อ»