1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อดัม เผยเหตุที่ต้องใช้นักแสดงแทนใน Bedtime Stories

อดัม เผยเหตุที่ต้องใช้นักแสดงแทนใน Bedtime Stories

นักแสดงตลกงานชุก "อดัม แซนด์เลอร์" (Adam Sandler) กลับมาเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมอีกครั้งใน "Bedtime Stories" ภาพยนตร์ของ วอลท์ ดิสนีย์ เรื่องแรกของเขา ซึ่ง อดัม รับบทเป็น สกีเตอร์ บรอนสัน ช่างประจำโรงแรมที่ได้พบเรื่องราวมหัศจรรย์ เมื่อนิทานก่อนนอนที่เขาเล่าให้หลานๆ ฟัง กลับกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา

ถึงแม้จะดูเป็นงานถนัดของ อดัม แต่การถ่ายทำก็มีอุปสรรคอยู่บ้าง จนเขาต้องใช้บริการนักแสดงแทนในภาพยนตร์ตลกสำหรับครอบครัวเรื่องนี้ เรื่องยุ่งๆ ทั้งหมดเริ่มมาจากน้ำหนักส่วนเกินของเขาเองเป็นเหตุ โดย อดัม เล่าว่าก่อนถ่ายทำ "You Don't Mess With the Zohan" เขาออกกำลังกายอย่างหนัก เพื่อให้ร่างกายสมบูรณ์เต็มที่สำหรับฉากผาดโผนและฉากอวดกล้ามเนื้อ

เมื่องานบู๊ๆ เสร็จสิ้นลง อดัม กลับมาใช้ชีวิตสบายๆ ทำให้เขากลับมาอ้วนอีกครั้งหนึ่ง อดัม จึงคิดจะลดน้ำหนัก แต่นั่นกลับทำให้เขาได้แผลกลับบ้าน "ผมกินอาหารมากไป แล้วก็นอนบนเตียง ก็เลยอ้วนขึ้นมา ผมก็เลยพูดกับตัวเองว่า ไปเล่นบอลสักหน่อยดีกว่า" อดัม เล่า "ผมก็ออกไปเล่นบาสเก็ตบอล แล้วข้อเท้าก็แตก คราวนี้ผมพูดว่าบางทีเราควรจะอ้วนต่อไป"

ช่วงที่ อดัม บาดเจ็บ เขากำลังถ่ายทำ Bedtime Stories อยู่พอดี ซึ่งแม้อาการของเขาจะไม่หนักมาก และผู้สร้างยืนยันว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ไม่กระทบต่อการถ่ายทำ แต่พวกเขาก็จำต้องใช้นักแสดงแทนในฉากที่พระเอกจะต้องเดินไปมา โดย อดัม เล่าว่า "ถ้าผมยืนอยู่ตรงนี้ แล้วต้องเดินไปที่ประตู กล้องก็จะถ่ายผมยืนอยู่ แล้วตัดไปที่ผู้ชายอีกคนที่สวมชุดเหมือนผม เดินไปที่ประตูแทน"

ตอนนี้ข้อเท้าของ อดัม ยังบวมอยู่เล็กน้อย แต่เขาคงโล่งใจที่การถ่ายทำผ่านพ้นไปด้วยดี จนกลายมาเป็นภาพยนตร์ต้อนรับเทศกาลปีใหม่อีกเรื่องหนึ่งของปีนี้ ติดตามชม Bedtime Stories หรือ มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน ของหนุ่มมาดกวนคนนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องนี้มีโครงมาจากการต่อสู้ครั้งที่ 3 ของปานิปัต ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มกราคม 1761 ระหว่างมาราธัสกับราชาแห่งอัฟก...อ่านต่อ»