สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

สาวใหญ่ ชารอน สโตน ยังร้อนแรงไม่สร่างใน Satisfaction

เพิ่มเมื่อ 12 ตุลาคม 2552

"ชารอน สโตน" (Sharon Stone) โด่งดังจากบทบาทที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เย้ายวนทางเพศใน "Basic Instinct" เมื่อปี 1992 มาถึงวันนี้ ชารอน มีอายุ 51 ปีแล้ว แต่เธอก็พร้อมที่จะพิสูจน์ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ด้วยการรับบทสาวกระดังงาลนไฟใน "Satisfaction" ภาพยนตร์ชีวิตที่กำกับโดย "อันยา คามิลเลรี" (Anya Camilleri) และเขียนบทโดย "ไซมอน เบิร์ก" (Simon Burke)

ชารอน ได้ร่วมงานกับนักแสดง 2 คนที่เธอออกปากชื่นชมว่ายอดเยี่ยม นั่นคือ "คริส อีแวนส์" (Chris Evans) หนุ่มล่ำจาก "Fantastic Four" ที่รับบทโสเภณีชาย พระเอกของเรื่อง และอีกคนคือ "การิซ ฟอน เฮาเทน" (Carice van Houten) นักแสดงชาวดัตช์ที่เคยร่วมแสดงใน "Valkyrie" ก้าวเข้ามารับบทผู้หญิงที่เคยอุปถัมภ์ตัวละครของ คริส อีแวนส์

ชารอน เล่าถึงเรื่องย่อว่า "มันเกี่ยวกับโสเภณีชายคนหนึ่งในลอนดอน ที่สูญเสียผู้หญิงที่อายุมากกว่าซึ่งเคยคอยดูแลเขาไป ขณะที่ตัวแทนธุรกิจก็เริ่มเบื่อหน่ายพฤติกรรมของเขา จนไม่อยากส่งเขาออกไปหาลูกค้าอีก เขาจึงออกไปมองหาคนอื่นที่จะดูแลเขาได้ แล้วเขาก็เข้าหาตัวละครที่ฉันแสดงนี่แหละค่ะ คุณจะเห็นว่าพวกเขาตกหลุมรักกันจากพฤติกรรมของเขาและเธอ จนกระทั่งตัวแทนเริ่มส่งตัวเขาออกไปทำงานอีก เขาเริ่มทำให้เธอเจ็บปวด และสิ่งที่พวกเขาทำด้วยกันก็เหลือเชื่อมาก มันคือการเดินทางที่วิเศษสุดเลยค่ะ"

การถ่ายทำ Satisfaction มีขึ้นในลอนดอน ประเทศอังกฤษ และกรุงโรม ประเทศอิตาลี โดยจะเริ่มเปิดกล้องในเดือนมกราคม 2010 และมีกำหนดออกฉายที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในปีหน้าเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น