1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พลอย เกร็งต้องแสดงบทรักกับผู้หญิงใน มือปืนดาวพระศุกร์

พลอย เกร็งต้องแสดงบทรักกับผู้หญิงใน มือปืนดาวพระศุกร์

"พลอย จินดาโชติ" กลับมาเมืองไทยคราวนี้ดูแปลกตาไปเยอะ โดยเฉพาะทรงผมจากผมยาวสลวย แต่ตอนนี้กลับตัดสั้นดูเป็นสาวห้าวในมาดเด็กผู้ชายขึ้นมา การที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ก็มีสาเหตุเพราะเป็นประกาศิตมาจากผู้กำกับ "ต้อม - ยุทธเลิศ สิปปภาค" ที่ต้องการสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ในแนวคิด "มือปืนตรัยภาค" ที่ประกอบไปด้วย "มือปืนดาวพระศุกร์" "มือปืนดาวพระเสาร์" และ "มือปืนพระอาทิตย์" เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับบ่นอุบว่าเสียดายผม แต่ที่ยอมเพราะกลัวจะพลาดบทบาทในภาพยนตร์ มือปืนดาวพระศุกร์

"ไปถามพี่ต้อมดู พี่ต้อมเขาชอบเปลี่ยนลุกส์นางเอก อะไรที่เขาคิดว่าเราไม่ชอบเขาจะทำ พลอยไม่ได้อยากตัด เสียดายผม พี่ต้อมบอกว่าเสียดายอะไรผม เดี๋ยวก็งอกขึ้นใหม่ ทำเป็นเซนสิทีฟไม่เอาน่ะ หนังบทมันห้าวๆ พี่บอกว่าดีมันก็ต้องดี มันเหมาะตัดไปเลย ตัดก็ตัดกลัวไม่ได้เล่น พี่ต้อมเขาจะเป็นแบบจะตัดไม่ตัด ถ้าไม่ตัดไม่ต้องเล่น พลอยก็ไม่มีทางเลือก ทำยังไงได้ต้องเล่นก็ต้องตัด ตอนแรกพี่ต้อมอยากได้สกินเฮด พลอยบอกพี่ต้อมอยากได้ตังเพิ่ม พี่ต้อมบอกคนละครึ่งทางก็แล้วกัน สรุปว่าได้เท่าเดิมก็ตัดไปครึ่งหนึ่ง"

ทรงผมทรงใหม่ก็ทำเอาสาว พลอย ออกอาการกังวลไปเหมือนกัน "มันเหมือนอะไรหายไปครึ่งหนึ่งแล้วมาจับหัว พลอยไม่ได้เป็นเด็กผู้ชายนะ หัวเกรียนๆ เหมือนนักเรียนม.ปลาย จับแล้วยังไงก็ไม่รู้ ต้องใช้แบตตาเลียนตัดตลอด ไถทุกอาทิตย์ๆ ละครั้ง เวลาไปเที่ยวรอบแรกปล่อย(ผม)ไป กลัวจะไม่สวย กลัวจะไม่เหมือนเดิม ตอนหลังเพื่อนบอกมั่นใจหน่อย ก็เซตออกไป ดูซ้ายดูขวา ดูคนว่าเขามองเรายังไง มีปฏิกิริยายังไง พอคนเขาบอกว่าเท่ดี หลังจากนั้นก็รวบๆ เปิดตลอด ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ"

แถมยังบอกอีกว่าตอนนี้มีแต่สาวๆ เข้ามาจีบ "ตอนนี้มีผู้หญิงเข้ามาเยอะมาก น่ากลัวมาก ขอบอกว่ายังชอบผู้ชายเหมือนเดิม เขาคงคิดว่าพลอยคงชอบผู้หญิงเหมือนกัน เขาบอกว่าชอบมากเลย มีแฟนยัง พลอยก็ปฏิเสธบอกว่าไม่ชอบ พลอยก็หนักใจ ในเรื่องเล่นเป็นเลสเบี้ยนด้วย" เมื่อถามถึงเรื่องที่ต้องเข้าฉากรักประกบคู่กับ "สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข" ว่าเป็นอย่างไรบ้าง นางเอกสาวห้าวบอกว่า "ไม่ร้อนฉ่า ปกติธรรมดา แต่พลอยตื่นเต้นมากกว่าการเล่นกับผู้ชายอีก เพราะในเรื่องเล่นกับน้องป่าน เหมือนกับว่าเราคิดไปตามบทเมื่อไรปุ๊บ เวลาเข้าใกล้น้องเหมือนไฟฟ้าช็อต ไฟฟ้าสถิตวูบๆ แล้วพลอยก็เกร็ง"

นอกจากจะมี 2 สาว พลอย และ สายป่าน มาประกบคู่กันแล้ว ก็ยังมีนักแสดงตลกรุ่นใหญ่อย่าง "เทพ โพธิ์งาม" ร่วมแสดงด้วย โดย มือปืนตรัยภาค จะส่งภาคแรก มือปืนดาวพระศุกร์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 5 พฤษภาคม นี้ ส่วนอีก 2 ภาคที่เหลือจะทยอยฉายให้ได้ชม ซึ่งคาดว่าจะเว้นระยะห่างเรื่องละ 5 เดือน

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในโลกที่คนและภูตใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เสี่ยวเฮย (หวัง ยูจี) เป็นภูตแมวที่อาศัยอยู่อย่างอิสระตามภูเขา แต่ด้วยวิวัฒนาการของ...อ่านต่อ»