1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เบน สติลเลอร์ ปั่นบท Zoolander 2 ยืนยันได้สร้างแน่นอน

เบน สติลเลอร์ ปั่นบท Zoolander 2 ยืนยันได้สร้างแน่นอน

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ที่ "เบน สติลเลอร์" (Ben Stiller) จะหันมาจับงานสร้างภาคต่อของภาพยนตร์ตลก "Zoolander" ออกฉายในปี 2001 แน่นอนว่า เบน จะกลับมารับบทนำเป็นนายแบบ ดีเรก ซูแลนเดอร์ เช่นเดิม พร้อมทั้งลงมือเขียนบทภาพยนตร์ด้วยตัวเอง ร่วมกับ "จัสติน เทอโรซ์" (Justin Theroux) ผู้เขียนบท "Iron Man 2" และ "Tropic Thunder" โดย จัสติน จะมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

"เป็นเรื่องจริงครับ" เบน ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังเดินหน้า "เรากำลังอยู่ระหว่างเขียนบทภาพยนตร์ มันยังอยู่ในกระบวนการขั้นต้นๆ แต่มันจะต้องเกิดขึ้นแน่นอน เราใช้เวลาหลายปีในการหาคำตอบให้มัน ใช้ความคิดที่ระดมจากคนที่เกี่ยวข้องกับ Zoolander ทั้งหมด มันต้องใช้เวลาสักหน่อยน่ะครับ"

นอกจาก เบน และ จัสติน แล้ว ยังมี "จอห์น แฮมเบิร์ก" (John Hamburg) ผู้เขียนบทจากภาคแรก และอีกหลายคนมาช่วยกันใส่ความคิดลงไปในบทภาพยนตร์ จะขาดก็แต่ "เดรก แซเธอร์" (Drake Sather) ผู้ออกแบบตัวละครซึ่งจากโลกนี้ไปเมื่อปี 2004 "มีคนอื่นๆ มาช่วยกันเขียนบทครับ" เบน เล่า "มีบทภาพยนตร์ฉบับร่างแรกๆ ที่ แฮมเบิร์ก เป็นคนคิดอยู่ด้วย แล้วก็ยังมี นิก สตอลเลอร์ (Nick Stoller) และคนอื่นๆ เราพยายามจะเค้นสิ่งที่ดีที่สุดที่เรามีออกมาน่ะครับ"

สำหรับเรื่องราวในภาคใหม่นี้ พระเอกของเรื่องแอบแย้มออกมาเล็กน้อยว่า "เรามีเรื่องราวที่คิดขึ้นใหม่ซึ่งทำให้เราตื่นเต้นมาก และเรากำลังพยายามจะต่อยอดจากจุดนั้นครับ ในตอนต้นของภาพยนตร์ จะเป็นช่วงเวลา 10 ปีให้หลัง และ ดีเรก กับ ฮานเซล นั้นถูกลืมไปเรียบร้อยแล้ว ไม่มีใครรู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาเป็นใคร ดังนั้นพวกเขาจึงต้องกอบกู้ชื่อเสียงของตัวเองขึ้นมาอีกครั้ง"

เบน ยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้น หากไม่มีนักแสดงคู่หูของเขา "โอเวน วิลสัน" (Owen Wilson) กลับมารับบทคู่แข่งบนจออย่าง ฮานเซล ส่วนคำถามที่ว่า "วิล ฟาเรลล์" (Will Ferrell) ดาวตลกชื่อดังอีกคน จะได้กลับมารับบท มูกาตู นักออกแบบเสื้อผ้าจอมชั่วร้ายอีกหรือไม่ เบน ตอบอย่างชัดเจนว่า "ถ้าวิลตอบตกลง เขาก็จะได้มีบทแน่นอน สำหรับผม มูกาตูเป็นวายร้ายบนจอที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ตลอดกาลเลยล่ะครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของสุดยอดสายลับระดับโลก แลนซ์ สเตอร์ลิง (วิลล์ สมิธ) และนักวิทยาศาสตร์ วอลเตอร์ เบกเคตต์ (ทอม ฮอลแลนด์) แทบจะต...อ่านต่อ»