1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จอมอึด บรูซ วิลลิส วางแผนปิดฉาก Die Hard ในภาคที่ 6

จอมอึด บรูซ วิลลิส วางแผนปิดฉาก Die Hard ในภาคที่ 6

"บรูซ วิลลิส" (Bruce Willis) เป็นที่รู้จักดีที่สุดจากบทบาทตำรวจนักสืบ จอห์น แมกเคลน ในภาพยนตร์ต่อสู้สุดอึดชุด Die Hard นับตั้งแต่ภาคแรกเมื่อปี 1988 อย่าง "Die Hard" จวบจนภาคล่าสุดเมื่อปี 2007 อย่าง "Die Hard 4.0" หรือที่ใช้ชื่อในอเมริกาเหนือว่า "Live Free or Die Hard" ปัจจุบันภาพยนตร์ชุดนี้ยังคงตายยากสมชื่อ เพราะผู้สร้างกำลังเตรียมงานสำหรับภาคต่อไปซึ่งเป็นภาคที่ 5 โดยมีข่าวลือว่าอาจใช้ชื่อว่า "Die Hard 24/7"

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บรูซ ให้ข้อมูลว่า "ผมคิดว่าเราน่าจะสร้าง Die Hard 5 กันในปีหน้า" นอกจากนี้เขายังแสดงความเห็นว่าเนื้อเรื่องในภาคใหม่ควรเกิดขึ้นในสถานที่หลายๆ แห่งนอกเหนือจากสหรัฐอเมริกา "มันน่าจะเป็นทั่วโลกไปเลยนะ ผมคงทุ่มเต็มที่เชียวแหละ" ส่วนตัวผู้กำกับซึ่งเขาเองก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร บรูซ แนะว่าผู้สร้างควรเลือกใช้งานผู้กำกับ Die Hard 4.0 อีกครั้ง "ผมอยากจ้าง เลน ไวส์แมน (Len Wiseman) เดี๋ยวนี้เลย" บรูซ กล่าว

จากนั้นในเดือนกรกฎาคม บรูซ ยืนยันอีกครั้งว่าภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะเปิดกล้องตามกำหนดการเดิม โดยกล่าวว่า "มันน่าจะเกิดขึ้นในปี 2011 นะ" นอกจากนี้เขายังพูดถึงบทภาพยนตร์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเขียนโดย "สคิป วูดส์" (Skip Woods) ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานแนวบู๊ๆ ไว้ใน "The A-Team" และ "X-Men Origins: Wolverine" โดย บรูซ เล่าว่า "เรามีบทแล้ว พวกเขากำลังแก้ไขนิดๆ หน่อยๆ"

ปัจจุบันรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงไม่เปิดเผย แต่ บรูซ ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของภาพยนตร์ชุดนี้โดยรวม และอนาคตของเขาเองในฐานะนักสู้บนจอ “อีกสัก 2-3 ปี พวกเขาคงหาคนอื่นมาแสดงแทนผมได้ หรือไม่ก็สร้างตัวละครอื่นไปเลย แต่สำหรับผม ผมอยากทำ Die Hard 5 แล้วหลังจากนั้นก็ทำ Die Hard ภาคสุดท้าย Die Hard 6 น่ะ ก่อนที่จะแขวนเจ้าเสื้อกล้ามสีขาวนั่นเสียท " บรูซ ในวัย 55 ปีกล่าว " อนนี้ผมยังวิ่งและสู้บนจอไหว แต่ยังไงเดี๋ยวก็ต้องถึงเวลาที่ผมไม่อยากทำอีกต่อไปแล้ว ตอนนั้นแหละที่ผมจะก้าวถอยออกจากภาพยนตร์ชุด Die Hard"

แต่ บรูซ ยังไม่ได้คิดจะหันหลังให้อาชีพนักแสดง "ผมไม่เคยคิดว่าการแสดงคืองาน และไม่เคยมองสิ่งที่ผมทำอยู่เป็นงาน ดังนั้นผมจะไม่เกษียณ" บรูซ ซึ่งตอนนี้ยังคงงานชุกกล่าว ผลงานของเขาที่กำลังตัดต่ออยู่คือ "Catch .44" ที่เขานำแสดงร่วมกับ "ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์" (Forest Whitaker) "มาลิน อเคอร์แมน" (Malin Akerman) และ "นิกกี รีด" (Nikki Reed) ส่วนที่กำลังถ่ายทำคือ "The Cold Light of Day" ที่นำแสดงโดย "เฮนรี คาวิลล์" (Henry Cavill) สมทบด้วย "ซิกอร์นีย์ วีเวอร์" (Sigourney Weaver) และยังมีอีกหลายเรื่องที่กำลังเตรียมเปิดกล้อง เช่น "Ten" และ "Looper"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
  • ทาสรักอสูร - เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เป็นคนเสนอให้คุณพ่อ หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงบท นายหัวเพิ่ม คุยกับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพื่อนของ เอ็ม เพื่อรับบท อู้อี้ ซึ่ง พิงกี้ ก็ตกลงรับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

War
ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องของทหารนายหนึ่งที่ได้รับมอบหมายให้ไปกำจัดอดีตที่ปรึกษาของเขาที่ผันตัวไปเป็นนักเลงหัวไม้...อ่านต่อ»