1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

คริสเต็น สจ็วต ถูกลดบทบาทในภาคต่อของ Snow White

คริสเต็น สจ็วต ถูกลดบทบาทในภาคต่อของ Snow White

"คริสเต็น สจ็วต" (Kristen Stewart) ต้องเผชิญมรสุมครั้งใหญ่ทีเดียว หลังจากความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ "รูเพิร์ต แซนเดอร์ส" (Rupert Sanders) ถูกเปิดเผย แม้ คริสเต็น จะออกมายอมรับว่าความสัมพันธ์กับผู้กำกับวัย 41 ปีที่แต่งงานแล้วเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ แต่นั่นไม่ทำให้ปัญหาความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่ม "โรเบิร์ต แพตทินสัน" (Robert Pattinson) คลี่คลาย รวมถึงงานแสดงของเธอก็ดูเหมือนจะได้รับผลกระทบเช่นกัน ทั้งภาคต่อของภาพยนตร์ "Snow White and the Huntsman" ที่ทำให้ คริสเต็น ได้รู้จักกับ รูเพิร์ต และผลงานอื่นๆ อย่าง "Cali" ที่เธอขอถอนตัวไป

จากคำบอกเล่าของผู้อำนวยการสร้าง "โจ รอธ" (Joe Roth) ก่อนหน้านี้ว่าได้มีการวางแผนงานสร้าง Snow White and the Huntsman เป็นภาพยนตร์ไตรภาค และยังมีข่าวการเซ็นสัญญากับผู้เขียนบท "เดวิด โคปป์" (David Koepp) รวมถึงการเจรจากับผู้กำกับ รูเพิร์ต ออกมาเป็นระยะ ด้านสาว คริสเต็น เองก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเธอพร้อมแล้วสำหรับภาคถัดไป แต่ความคืบหน้าล่าสุดกลับเผยว่าภาคต่อของเรื่องจะหันไปเล่าเรื่องของ พรานป่า ที่รับบทโดย "คริส เฮมสเวิร์ธ" (Chris Hemsworth) แทนตัวเอกอย่าง สโนวไวท์ ที่รับบทโดย คริสเต็น ทำให้หลายคนตีความว่านักแสดงสาววัย 22 ปี อาจถูกเรื่องฉาวทำพิษจนถูกลดบทบาทจากภาพยนตร์

อย่างไรก็ตาม "ดอนนา แลงลีย์" (Donna Langley) ประธานร่วมของยูนิเวอร์แซล ออกมาปฏิเสธข่าวลือทันทีว่า คริสเต็น ไม่ได้ถูกปลดจากภาพยนตร์ "เราภูมิใจกับภาพยนตร์เรื่อง Snow White and the Huntsman มาก แล้วเราก็กำลังอยู่ในช่วงค้นคว้าเพื่อจะขยับขยายภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้กันอยู่ เพราะฉะนั้นข่าวลือที่ว่า คริสเต็น สจ็วต ถูกปลดนั้นไม่เป็นความจริง" ดอนนา กล่าว และถึงแม้ว่าจะพลิกขั้วไปเน้นเรื่องของ พรานป่า นั่นไม่ได้หมายความว่าตัวเอกของเรื่องในภาคแรกอย่าง สโนวไวท์ จะหมดโอกาสที่จะปรากฏตัวในภาคต่อโดยสิ้นเชิง

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าการเปลี่ยนทิศทางอย่างกะทันหันของภาพยนตร์ อาจทำให้นักเขียนบทมือทองอย่าง เดวิด ขอถอนตัว ด้าน รูเพิร์ต ผู้กำกับคู่กรณีของสาว คริสเต็น นั้นยังไม่มีความชัดเจนว่าจะกลับมากำกับภาคต่อของภาพยนตร์ที่แจ้งเกิดให้เขาหรือไม่ เนื่องจากเขาเซ็นสัญญาที่จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้เพียงภาคเดียว รวมถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นอาจส่งผลต่อการตัดสินใจเช่นกัน แฟนภาพยนตร์คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าอนาคตของ สโนวไวท์ และ พรานป่า จะลงเอยเช่นไร

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อเกราะคุ้มกันระหว่างอาณาจักรมนุษย์และปีศาจได้ล่มสลาย กองทัพอสูรกายกำลังรุกล้ำเข้ามาอาละวาดยังโลกมนุษย์ ราชันย์อสูรจ...อ่านต่อ»