1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สการ์เลตต์ ไม่พลาด ลุยต่อเนื่อง Ghost in the Shell

สการ์เลตต์ ไม่พลาด ลุยต่อเนื่อง Ghost in the Shell

หากถามว่าใครเป็นนักแสดงบทบู๊หญิงที่มาแรงในช่วงนี้ รับรองได้ว่าชื่อของ "สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน" (Scarlett Johansson) ได้โผล่เข้ามาในใจของใครหลายคนเป็นชื่อแรกๆ แน่นอน เพราะนอกจาก สการ์เลตต์ แสดงบท แบล็กวิโดว์ ในภาพยนตร์ของจักรวาลยอดมนุษย์ของมาร์เวลได้อย่างน่าจดจำแล้ว ปีที่ผ่านมานักแสดงสาวสุดร้อนแรงยังรับบทนักสู้หญิงสุดระห่ำใน "Lucy" อีกด้วย จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกที่นักแสดงคุณแม่ลูกอ่อนคนนี้จะเป็นที่ต้องการให้แสดงภาพยนตร์ต่อสู้ที่มีตัวละครผู้หญิงเป็นตัวหลักอย่าง "Ghost in the Shell" ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนยอดนิยมเมื่อยุค 90 จากประเทศญี่ปุ่น เขียนโดย "มาซามูเนะ ชิโระ" (Masamune Shirow)

Ghost in the Shell ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันและการ์ตูนชุดฉายทางโทรทัศน์หลายครั้ง แต่ยังไม่มีใครนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงมาก่อน โดย Ghost in the Shell ฉบับใหม่นี้ได้วางตัว "รูเพิร์ต แซนเดอร์ส" (Rupert Sanders) จาก "Snow White and the Huntsman" ให้มารับหน้าที่กุมบังเหียนกำกับ และแม้รายชื่อนักแสดงคนอื่นๆ จะยังไม่เปิดเผย ทั้งยังไม่มีข่าวคืบหน้าว่าบทภาพยนตร์เขียนเสร็จสิ้นแล้วหรือยัง แต่ สการ์เลตต์ ก็ได้แง้มแผนการสร้างภาพยนตร์ว่า "มันเกิดขึ้นแล้วค่ะ จะถ่ายทำช่วงต้นปีหน้า ฉันคิดว่าเราจะเริ่มถ่ายทำในเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์ และตอนนี้มีแค่ฉันกับรูเพิร์ตที่เกี่ยวข้อง ที่ฉันรู้ก็มีเท่านี้ค่ะ" หากแผนการถ่ายทำเริ่มต้นปี 2016 ตามที่นักแสดงสาวบอกไว้ ก็จะเป็นช่วงที่ สการ์เลตต์ ถ่ายทำ "Captain America: Civil War" เสร็จสิ้นพอดี เครื่องก็ยังคงร้อนระอุพอที่จะถ่ายทำฉากต่อสู้เรื่องใหม่แน่ๆ

ส่วนเรื่องราว Ghost in the Shell จะเกี่ยวกับโลกอนาคตที่เทคโนโลยีก้าวหน้าถึงขนาดที่ผู้คนสามารถเชื่อมต่อจิตสำนึกกับเครือข่ายคอมพิวเตอร์ได้ ถึงจะมีการยืนยันแล้วว่า สการ์เลตต์ จะแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ก็ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าเธอจะเข้ามารับบทอะไร จะใช่ตัวละครหลัก โมโตโกะ คุซานางิ หรือไม่ โดย โมโตโกะ เป็นหุ่นยนต์เจ้าหน้าที่รัฐบาล มีหน้าที่ตามล่าตัวอาชญากรคอมพิวเตอร์ ซึ่ง Ghost in the Shell มีกำหนดออกฉายที่สหรัฐอเมริกาวันที่ 31 มีนาคม 2017

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของสัตว์แพทย์ผู้หนึ่ง ที่เดินทางกลับบ้านไปยังเขตสงวนช้างของพ่อของเขา ต้องปะทะ และต่อสู้กับผู้ลักลอบล่าสัตว์ระห...อ่านต่อ»