1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน มีลุ้นฉายเดี่ยวในบท แบล็ก วิโดว์

สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน มีลุ้นฉายเดี่ยวในบท แบล็ก วิโดว์

นักแสดงสาววัย 25 ปี "สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน" (Scarlett Johansson) มีโอกาสได้หวนกลับมาสวมชุดรัดรูปสีดำในบทสายลับจากรัสเซีย นาตาชา โรมานอฟฟ์ หรือ แบล็ก วิโดว์ ที่เธอแสดงไว้ใน "Iron Man 2" อีกครั้ง ใน "The Avengers" ภาพยนตร์รวมซูเปอร์ฮีโรจากค่ายหนังสือการ์ตูน มาเวลส์ คอมิกส์ และหลังจากนี้ เธอยังอาจได้รับบทเดิมนี้อีกครั้งแบบเด่นๆ ในภาพยนตร์ภาคที่แยกออกมาโดยเฉพาะของตัวละคร แบล็ก วิโดว์

ประธานของ มาร์เวล สตูดิโอส์ "เควิน เฟเก" (Kevin Feige) กล่าวในงานแถลงข่าวเพื่อประชาสัมพันธ์การวางจำหน่าย Iron Man 2 ในรูปแบบบลูเรย์และดีวีดีว่า "เราเริ่มคุยกับสการ์เลตต์ เรื่องความคิดที่จะสร้างภาพยนตร์ฉายเดี่ยวกันไปแล้ว และเริ่มรวบรวมแนวคิดต่างๆ เข้าด้วยกันแล้ว แต่ยังไง The Avengers ก็ต้องมาก่อนอยู่ดี"

ตัวละคร แบล็ก วิโดว์ ปรากฏตัวใน Iron Man 2 ในฐานะสายลับที่แฝงตัวมาเป็นผู้ช่วยของ โทนี สตาร์ก หรือ ไอรอน แมน เดิมผู้สร้าง Iron Man 2 เลือกสาว "เอมิลี บลันต์" (Emily Blunt) มารับบทนี้ แต่ เอมิลี ติดถ่ายทำภาพยนตร์ "Gulliver's Travels" จึงต้องถอนตัวออกไป จากนั้น สการ์เลตต์ เข้ามาคว้าบทนี้ไปแทน ส่งผลให้เธอได้รับงานแสดงในบทเดิมนี้ต่อเนื่องไปโดยปริยาย

ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์เดี่ยวของ แบล็ก วิโดว์ ออกมาเลย เนื่องจากการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ยังอยู่ในสถานะที่ไม่แน่นอน และ สการ์เลตต์ ก็ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใดๆ ต่อข่าวนี้ แต่ก็มีแนวโน้มว่าเธอเองจะเห็นดีเห็นงามด้วย เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยกล่าวไว้ว่า "ฉันยินดีมากเลยค่ะที่จะถ่ายทอดบทบาทตัวละครตัวนี้ต่อไป เธอมีพื้นเพที่ซับซ้อนจริงๆ มีอะไรให้ค้นหามากมาย และแน่นอนว่าเธอเป็นส่วนหนึ่งทางประวัติศาสตร์ของกลุ่ม ดิ อเวนเจอร์ส"

ใน The Avengers นั้น สการ์เลตต์ ได้กลับมาร่วมงานกับนักแสดงจาก Iron Man 2 อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น "โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์" (Robert Downey Jr.) ในบท ไอรอน แมน "ดอน ชีเดิล" (Don Cheadle) ในบท วอร์ แมชีน และ "แซมมวล แอล. แจ็กสัน" (Samuel L. Jackson) ในบท นิก ฟิวรี เสริมทัพด้วยนักสู้จากการ์ตูนเรื่องอื่นๆ ได้แก่ "คริส อีแวนส์" (Chris Evans) ในบท กัปตัน อเมริกา "คริส เฮมส์เวิร์ธ" (Chris Hemsworth) ในบท ธอร์ "เจเรมี เรนเนอร์" (Jeremy Renner) ในบท ฮอว์กอาย และ "มาร์ก รัฟฟาโล" (Mark Ruffalo) ในบท บรูซ แบนเนอร์

The Avengers จะกำกับโดย "จอสส์ วีดอน" (Joss Whedon) โดยจะเปิดกล้องในเดือนกุมภาพันธ์ 2011 ในลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีกำหนดฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 4 พฤษภาคม 2012

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
  • Gone Girl - เบน เอฟเฟล็ก ผู้รับบท นิก เลื่อนแผนการกำกับภาพยนตร์ออกไป เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

จุดเริ่มต้นทั้งหมด มันเกิดจากพ่อคนหนึ่ง พ่อที่เชื่อว่าจะทำให้ลูกสาวสองคนไปเป็นนักกอล์ฟระดับโลกให้ได้ เรื่องราวของ โปรเม...อ่านต่อ»