1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สการ์เลตต์ รวมตัวผู้กำกับ Iron Man 2 ในภาพยนตร์ Chef

สการ์เลตต์ รวมตัวผู้กำกับ Iron Man 2 ในภาพยนตร์ Chef

"สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน" (Scarlett Johansson) จะกลับมารวมตัวกับผู้กำกับ "จอน เฟฟโรว์" (Jon Favreau) และเพื่อนนักแสดง "โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์" (Robert Downey, Jr.) ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน "Iron Man 2" เมื่อปี 2010 ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ใช้ชื่อว่า "Chef"

จอน กำกับภาพยนตร์ตลกเรื่องนี้จากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนขึ้นเอง และร่วมแสดงเป็นตัวละครที่มีชื่อ คาร์ล ซึ่งเป็นพ่อครัวที่กลับสู่สามัญ ด้วยการขายอาหารโดยรถขายอาหารเคลื่อนที่หลังจากถูกไล่ออกจากการทำงานในภัตตาคาร ส่วน สการ์เลตต์ ก็รับบทเป็น มอลลี ผู้จัดการภัตตาคารนั้นนั่นเอง โดย จอน ให้ความเห็นที่ได้ สการ์เลตต์ มาร่วมแสดงว่า

"สการ์เลตต์เป็นคนที่มีพรสวรรค์มาก และผมก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับเธออีกครั้ง ผมโชคดีที่ได้ร่วมงานกับกลุ่มนักแสดงที่วิเศษอย่างนี้"

การถ่ายทำภาพยนตร์อิสระเรื่องนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 8 กรกฎาคม 2013 ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งน่าจะแล้วเสร็จพร้อมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในปี 2015

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
  • ทาสรักอสูร - เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เป็นคนเสนอให้คุณพ่อ หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงบท นายหัวเพิ่ม คุยกับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพื่อนของ เอ็ม เพื่อรับบท อู้อี้ ซึ่ง พิงกี้ ก็ตกลงรับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ซายากะ (จิเสะ นิอิตสึ) เด็กหญิงวัย 8 ขวบ อาศัยอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ที่เมืองริมชายหาดซึ่งมีรถไฟสีแดงวิ่งผ่าน ระหว่างที่ไปค...อ่านต่อ»