1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แมน ได้โอกาสทำตามฝันก้าวสู่ผู้กำกับเรื่องแรก โฟร์ คิงส์

แมน ได้โอกาสทำตามฝันก้าวสู่ผู้กำกับเรื่องแรก โฟร์ คิงส์

คร่ำหวอดในฐานะนักแสดงมานาน ในที่สุด "แมน - ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์" ก็พร้อมแล้วที่จะทำตามความฝันของตัวเอง ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกกับเรื่อง "โฟร์ คิงส์" (4 Kings) ให้กับทางค่าย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล โดยดึงโปรดิวเซอร์มากความสามารถ "อุ๋ย - นนทรีย์ นิมิบุตร" พร้อมยังคว้าเพื่อนนักแสดงฝีมือคุณภาพทั้ง "โจ๊ก - อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ" "ชาคริต แย้มนาม" "จุ๊บ - ภัทรา อธิราษฎร์กุล" และนักแสดงตลกชั้นนำ "เทพ โพธิ์งาม" มาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้

สำหรับ โฟร์ คิงส์ เป็นภาพยนตร์แนวคอเมดีที่แอบร้ายอย่างมีชั้นเชิงกึ่งล้อเลียน เรียกว่าตลกด้วยสถานการณ์กับเรื่องราวของกลุ่มนักต้มตุ๋นที่รวมหัวกันโค่นเซียนพนันต่างๆ มันสุดแสนจะชุลมุนวุ่นวายและเฮฮา ซึ่งผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง แมน ตั้งใจสร้างขึ้น เพื่อต้องการให้คนดูมีความสุขกับผลงานการกำกับครั้งแรก โดยเล่าถึงการก้าวสู่การเป็นผู้กำกับ และการร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพในครั้งนี้ว่า

"โปรเจกต์นี้ผมมั่นใจในส่วนของทีมงานและนักแสดงระดับมืออาชีพทั้งนั้น แม้ผมเองจะเป็นผู้กำกับน้องใหม่ แต่ถ้าเทียบเรื่องการแสดงที่ผ่านมากว่า 20 ปีมันเก่าแล้ว (หัวเราะ) ซึ่งเราก็อาศัยจากประสบการณ์ต่างๆ ในวงการบันเทิง คือผมฝันว่าถึงจุดๆ นึงเราเองก็อยากจะก้าวมาสู่ผู้กำกับ อยากจะทำประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับวงการภาพยนตร์ดูครับ ได้มีโอกาสกำกับเรื่องแรกในชีวิตรู้สึกสนุกดี ทุกคนให้ความร่วมมือดีมาก ทั้งพี่อุ๋ย นนทรีย์ ก็มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ นักแสดงก็ทั้งป๋าเทพ คริต รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ พวกเราตั้งใจกันทำหนังให้ออกมาสนุก เจตนาของพวกเราคืออยากให้คนดูมีความสุข เพราะทุกวันนี้ต้องเจอปัญหาและเรื่องซีเรียสต่างๆ เยอะพอแล้ว ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

กระบี่สำหรับชาวโลกคือเมืองท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยทรัพยากรอันงดงาม และสำหรับใครบางคน มันบรรจุความทรงจำและบาดแผลอันเจ็บปว...อ่านต่อ»