1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อ๋อม เปรียบรักคล้ายกาแฟในภาพยนตร์ Coffee Please

อ๋อม เปรียบรักคล้ายกาแฟในภาพยนตร์ Coffee Please

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น และ ไฮเปอร์ พิคเจอร์ ร่วมมือสร้างภาพยนตร์รักรสกลมกล่อมเรื่อง "คอฟฟี่ พลีส" (Coffee Please) โดยมีนักแสดงนำ "อ๋อม - อรรคพันธ์ นะมาตร์" "ปิ๊บ - รวิชญ์ เทิดวงส์" "จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" "มอร์ - วสุพล เกรียงประภากิจ" นักร้องนำวง "เท็น ทู ทเวลฟ์" ร่วมด้วยนักแสดงสาวหน้าใหม่ "เจนนี่ - วรรณิกา พุดชั่ง" และสองผู้กำกับ "ประกาศิต ภัทรธีรานนท์" กับ "เจนไวยย์ ทองดีนอก"

"โรเบิร์ต ลี" (Robert Li) เอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์บริษัท ไฮเปอร์ พิคเจอร์ เปิดเผยถึงการร่วมงานกับทาง ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ว่า "เราพยายามหาคาแรกเตอร์ของไฮเปอร์ ซึ่งบริษัทของเราจะทำงานไม่เหมือนกับมูฟวีสตูดิโออื่นๆ แต่จะบริหารในรูปแบบใหม่ นั่นคือเราจะเป็นโปรดิวเซอร์ที่ซัปพอร์ตผู้กำกับ ดูแลเขาตั้งแต่เริ่มงานกัน จนกระทั่งถึงการโปรโมตและการทำการตลาดทั้งในและต่างประเทศ อาจจะเรียกว่า วันสต๊อป ชอปปิ้ง ก็ได้ โดยตอนนี้เราได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากไฟว์สตาร์ฯ ที่จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องแรกให้เรา เพราะเรามองว่าเขามีศักยภาพที่ดีในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย ทำให้เราเชื่อว่าจะทำให้พวกเราเดินหน้าไปด้วยกันได้อย่างดี"

ด้านพระเอกหนุ่ม อ๋อม กล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นกับภาพยนตร์เรื่องนี้มาก "ตื่นเต้นนะ เพราะไม่เคยเล่นมาก่อนเลย แล้วมาเล่นเป็นน้องของพี่ปิ๊บซึ่งต้องมีฉากที่เข้าด้วยกัน ปะทะอารมณ์กันด้วย ยิ่งเกร็ง แต่ก็รู้สึกดีที่ได้ร่วมงานกับพี่ปิ๊บ รวมทั้งจั๊กจั่น น้องเจนนี่ และคนอื่นๆ ด้วยครับ สำหรับเรื่อง คอฟฟี่ พลีส นี้ก็เป็นเรื่องราวความรักระหว่างพี่กับน้อง ความรักของชายหนุ่ม-หญิงสาว ซึ่งก็เหมือนกาแฟที่มีหลายรสชาติ หวาน มัน ก็อยากให้มาคอยลุ้น คอยติดตามว่าความรักของพวกเราจะอบอุ่น กลมกล่อมเหมือนกาแฟอะไรบ้างครับ"

ติดตามชมภาพยนตร์รักรสกลมกล่อม หอมกลิ่นกาแฟ คอฟฟี่ พลีส ในโรงภาพยนตร์ได้เร็วๆ นี้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Amazing Spider-Man 2 - เป็นภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องแรกที่ถ่ายทำที่นิวยอร์กทั้งเรื่อง อ่านต่อ»
  • Ragini MMS 2 - เสียงของ ซันนี เลโอน ผู้รับบท ซันนี เป็นเสียงพากย์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของนักบินอวกาศ รอย แม็กไบรด์ (แบรด พิตต์) ต้องรับหน้าที่ทำภารกิจสำคัญที่สุดในชีวิต นั่นก็คือการเดินทางข้ามระบบ...อ่านต่อ»