1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ตั๊ก อวดเจ้าสาววิวาห์ฮารื่นเริง คนบันเทิงแห่ร่วมยินดี

ตั๊ก อวดเจ้าสาววิวาห์ฮารื่นเริง คนบันเทิงแห่ร่วมยินดี

"ตั๊ก - บริบูรณ์ จันทร์เรือง" นักแสดงและพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ได้ฤกษ์ดีจูงมือสาวชาวมาเลเชีย "เอลซี่ ตัน ไอเชีย" (Elsie Tan Ai Chia) ประกาศสละโสดอย่างเป็นทางการ หลังจากทั้งคู่ศึกษาดูใจกันมายาวนานถึง 7 ปี โดยจัดงานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2556

รูปแบบการจัดงานก็แหวกแนวตั้งแต่การ์ดแต่งงานที่จัดพิมพ์เป็นบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต เข้ากับรูปแบบของงานที่เลือกจัดงานออกมาในแนวคอนเสิร์ต เน้นความสนุกสนาน ไม่เน้นพิธีที่เป็นทางการมากนัก ตามความชื่นชอบและต้องการของของคู่บ่าวสาว ส่วนของชำร่วยที่ใช้มอบแทนคำขอบคุณแขกที่มาร่วมแสดงความยินดี เป็นแผ่นแม่เหล็กติดตู้เย็นที่มีภาพถ่ายหวานๆ ของทั้งคู่ โดยเวลาประมาณ 17.00 น. ตั๊ก และ เอลซี่ ก็ควงคู่กันมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนกันก่อน ท่ามกลางบรรยากาศเฮฮา เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มได้ตลอด

แนะนำเจ้าสาวให้ทุกคนรู้จัก

ตั๊ก "ชื่อเอลซี่นะครับผม เราเองก็รู้จักกันมาก็เป็นเวลา 7 ปีแล้วนะครับ"

ชื่อจริงของภรรยาชื่ออะไร

ตั๊ก "เอลซี่ ตัน ไอเชีย"

เจ้าสาวเป็นคนประเทศไหน

ตั๊ก "บอกไปเลย"

เอลซี่ "ฉันมาจากมาเลเซีย"

ตั๊ก "ชอบเมืองไทยไหม"

เอลซี่ "ชอบค่ะ"

รู้จักกันได้อย่างไร

ตั๊ก "ก่อนจะเริ่มสัมภาษณ์เลยนะ สิ่งแรกเลยที่ผมกับเอลซี่จะต้องขอบอกเลยนะฮะ ขอบพระคุณจริงๆ นะครับที่มาทำข่าวเราสองคนในวันนี้ครับ เอลซี่ไหว้นิดนึงครับ ขอบคุณนะครับ ขอบคุณจริงๆ อันนี้เป็นสิ่งที่ผมซึ้งใจมาก แล้วก็ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าวันนี้มากันเยอะมากๆ เลย ขอบคุณจริงๆ ครับ และก็ขอขอบคุณอีกครั้งหนึ่งครับ"

ทำไมถึงแต่งตัวเป็นกัปตัน

ตั๊ก "ชุดนี้เลยนะฮะ เพราะว่าวันแรกๆ ที่ผมได้ไปพบกับเอลซี่ก็คือไปพบบนเครื่องบิน แล้วก็ผมก็เลยคิดว่าถ้าเกิดเราสองคนต้องมาแต่งงานกัน มันต้องเป็นชุดกัปตัน"

เขาทำอะไรบนเครื่องบิน

ตั๊ก "เขาเป็นแอร์โฮสเตสครับผม"

เห็นปุ๊บชอบเลย

ตั๊ก "ครับผม เพราะว่าเขาสูง เขาขาว แล้วเขาก็โปร่งดีครับผม ผมชอบฮะ"

วันนั้นเจอกันบนเครื่องบินเข้าไปคุยกันเลย

ตั๊ก "อ๋อ ไม่ ยังๆ วางฟอร์มก่อน ตัวเองก็วางฟอร์มก่อน คือเขาก็เดินผ่านหน้าไปมานั่นแหละ พอเห็น สวยจังเลยคนนี้ เราก็อยากจะรู้จัก ทำไงดี ผมก็เลยบอกว่า คุณๆๆ ผมขอสั่งน้ำหน่อย"

คุยเป็นภาษาอะไร

ตั๊ก "เป็นภาษาไทยก่อน แบบว่าคุณครับคุณ คุณครับผมขอสั่งโค้กดื่มหน่อย เขาก็แอเบะๆ สุดท้ายเขาบอกมาว่า What would you like to order, sir? เข้าทางปืนเลยฮะ เด็กอังกฤษอย่างผมไง ผมไปเรียนมาครับผมที่อังกฤษ สปีกเป็นไฟเลยฮะ I want straw ขอหลอดหน่อย หลังจากนั้นมาผมก็เริ่มสื่อสารกันมาเรื่อยๆ ใช้อีเมลมาก่อน ถ้าเกิดว่าคุณไม่เชื่อให้เขาลองเล่าดูดีกว่า"

เอลซี่ "แต่เมื่อกี้ยูบอกแล้วไม่ใช่เหรอ"

ตั๊ก "ไอเข้ามาคุยกับยูว่ายังไงวันแรก"

เอลซี่ "วันแรกยูมาสาย ไอทำงาน บอร์ดดิง แล้วก็ไอรอ ไอโกรธมาก เพราะเขาเป็นคนสุดท้าย แล้วก็เดินช้าๆ"

ตั๊ก "เขาไปยืนรอรับผมอยู่หน้าบันได ผมก็ปิ๊งเลย รัก สเปกเลย สูง ยาว ขาว แล้วก็โปร่ง"

เอลซี่ "โกรธมาก คนไม่มีความเกรงใจ เพราะว่าช้าแล้ว แล้วก็ไม่รู้สึกอะไร แล้วก็ไม่ขอโทษด้วย"

คบกันมากี่ปีแล้ว

ตั๊ก "7 ปีแล้วฮะ"

7 ปีที่ว่านี้เขาอยู่ประเทศไทยหรือเปล่า

ตั๊ก "ไม่ฮะ บินไปบินมาครับผม ก็คือพอเราได้แลกอีเมลกันแล้วเนี่ย เราก็สื่อสารกันมาเรื่อยๆ นะฮะ แล้วก็เวลาที่เขามาที่เมืองไทย ผมเองก็พาเขาไปกินข้าวนะครับ แล้วก็ในจังหวะนั้นเองผมเองก็คือเริ่มรู้สึกดีด้วยแล้วฮะ แล้วก็เราเองก็ได้คุยกันมาเรื่อยๆ แต่ก็คือตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ มันก็มีเหตุการณ์ที่เราสามารถรู้ได้ว่าเนี่ยแหละ เขาจะเป็นคู่ชีวิตของเรา"

ไปสู่ขอที่มาเลเซียเป็นอย่างไร

ตั๊ก "คือมันก็ไม่ได้เป็นแนวแบบว่าไปสู่ขอเลย ได้เจอกับคุณพ่อเขา วันแรกไปถึงปั๊บผมไปที่สนามบินสุวรรณภูมิ ผมเองก็รีบร้อนมาก รีบไป ประทานโทษครับ ผมลืมพาสปอร์ต ไม่ได้ไปฮะ สุดท้ายผมก็ไปไฟล์ตตอนเย็นแทน แล้วผมก็ได้ไปเจอคุณพ่อเขาครับแล้วก็ได้ไปคุยกัน"

คุณพ่อของเจ้าสาวว่าอย่างไรบ้าง

ตั๊ก "ไปโผล่ตอนประมาณสองทุ่มเลย นัดเจอกันตอนเที่ยง ก็คือไปพบกับคุณพ่อเขา สิ่งหนึ่งเลยนะ พอผมได้จับมือกับคุณพ่อเขา เพราะว่าเราเองเนี่ยไม่สามารถจะสื่อสารกันรู้เรื่อง คือคุณพ่อเขาเป็นคนจีน ใช่ สื่อสารไม่รู้เรื่องเลย แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งพอผมได้จับมือกับคุณพ่อเขา ผมรู้เลยว่าผมต้องรับผิดชอบผู้หญิงคนนี้ตลอดชีวิต"

วางแผนเรื่องงานในวงการบันเทิงหลังจากแต่งงานไว้อย่างไร

ตั๊ก "เหมือนเดิมนะครับ ยังอยู่เหมือนเดิม แต่ว่าเราเองก็มีครอบครัวแล้ว"

แล้ว เอลซี่ อยู่ที่นี่

ตั๊ก "ใช่ อยู่ที่นี่ครับผม"

เอลซี่ ออกจากการเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินแล้วหรือ

ตั๊ก "ออกมาตั้งนานแล้วนะ สองปีแล้วนะฮะ มาอยู่ที่เมืองไทย"

เอลซี่ "หนึ่งปีกว่า"

ตั๊ก "ขอโทษนะครับ เอลซี่ หนึ่งปีกว่าแล้ว"

เอลซี่ "สมองไม่ค่อยดีแล้ว"

วางแผนไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่ไหน

ตั๊ก "อ๋อ มีแล้วฮะ เราเองก็ได้วางแพลนกันแล้วนะครับ 3 เดือนเต็มๆ แล้วนะฮะ เราวางแพลนจะไปเที่ยวฮันนีมูนกันนะครับ เราสองคนจะไปกันที่สวนหลวง ร.9 ครับผม ยูอยากไปไหน"

เอลซี่ "ไม่เคยคิดค่ะ เพราะว่าถ้าแฮปปี้ทุกวัน ก็แบบฮันนีมูนแล้ว"

มีอะไรจะทำให้ เอลซี่ ประหลาดใจไหม

ตั๊ก "ไม่มีเลย ก็คือก็มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ผมได้สร้างเอาไว้ บ้านหลังใหม่ของผมครับ 15 ล้าน 15 ล้านครับผม ซึ่งผมก็ได้ดาวน์ไปแล้ว 2 แสน เอลซี่ผ่อนหมดเลยครับ (หัวเราะ) 6 ล้านครับผม อันนี้ของจริงครับ จดได้เลย ศรีนครินทร์ครับผม เป็นบ้านมือสองฮะ เป็นบ้านมือสองจริงๆ คือเราซื้อที่เอาไว้ 100 ตารางวา ถ้าเกิดผมมีเงินเก็บมากกว่านี้ ก็ค่อยไปสร้างบ้านหลังใหม่"

เอลซี่ "ของเขาคือของฉัน"

จะมีลูกเลยหรือเปล่า

ตั๊ก "มีเลยฮะ มีเลย คือหลังจากวันแต่งวันนี้ คือพูดตรงๆ ว่าถ้าหลังจากงานแต่งเสร็จสิ้นแล้วเนี่ยจะเราสองคนก็จะไปตรวจสุขภาพกัน"

เป็นเพราะอยากลูกมีมาก

ตั๊ก "ก็ถึงวัยแล้วอ่ะพี่ 34 แล้ว ก็ใช่ถึงวัยแล้วครับ คิดว่าลูกออกมาก็คงจะมีชื่อว่า ฝันให้ไกล ครับผม"

อยากได้ลูกชายหรือลูกสาว

ตั๊ก "คือผมคงจะทำกิ๊ฟต์ฮะ เรื่องจริงฮะ ทำกิ๊ฟต์จริงๆ ครับ เอาลูกคนเดียวครับผม คือล็อกสเปกว่าต้องเป็นเด็กผู้ชายครับ เราคุยกันก่อนแล้วครับ"

จดทะเบียนสมรสหรือเปล่า

ตั๊ก "จดทะเบียนฮะ ยังครับยัง คือผมต้องขอบอกเลยนะว่าสองเดือนเต็มๆ ไม่มีวันหยุดเลย ซึ่งพี่เองก็ทราบดีว่าไม่มีวันหยุดเลย มีเมื่อวานเนี้ยที่ผมจะได้หยุด เรื่องจริงครับ แล้วผมเองก็เลยยังไม่มีเวลาที่ไปจดทะเบียน แต่ผมต้องทำแน่นอน ต้องทำฮะ ก็ผมคิดว่าไม่น่าเกิน 2 อาทิตย์ฮะ แล้วก็เรียนเชิญไปทำข่าวด้วยนะครับ"

สินสอดเท่าไร

ตั๊ก "ขอบอกเลยว่ามหาศาลจริงๆ ครับ เพราะว่าทุกสิ่งทุกอย่างซึ่งเอลซี่ก็ได้พูดแล้วว่าทุกอย่างเป็นของๆ เขา ซึ่งผมเองก็เต็มใจ ผมรู้ว่าเราต้องรับผิดชอบเขา มหาศาลมาก รถคันใหม่ผมก็ซื้อให้เขาใช้ แล้วบ้านทุกอย่างก็เป็นของเขา ผมขอติดตัวสักนิดนึงได้ไหมครับ สักแสนสองแสน คือเราเองก็ไม่ได้ถึงกับรวยมากมายอะไร ถ้าเกิดว่าเราจะสามารถทำได้ เราเองก็ต้องทำให้เขา แล้วก็คือวันหนึ่งนะฮะเมื่อประมาณสองปีที่แล้วผมเองได้บอกกับเขาว่า ยูเลิกทำงานเถอะ ลาออกมาซะ เพราะว่าเราเนี่ยเป็นห่วงเขามาก เขาเองต้องบินไปบินมาใช่เปล่าฮะ เราเองก็กลัวว่าถ้าเกิดเครื่องบินตกขึ้นมา เราบอกว่ายูเลิกทำงานซะ มาอยู่กับไอ แล้วไอรับผิดชอบเอง จนถึงวันนี้ครับที่ผมรับผิดชอบครับ"

แหวนกี่กะรัต

ตั๊ก "บอกไปเลย ไม่อายใคร ประตูน้ำครับผม (หัวเราะ) แสนกว่าบาทครับผม"

เอลซี่ "0.5"

รู้สึกอย่างไรกับเจ้าบ่าว

เอลซี่ "รักมาก ยิ่งนานยิ่งดี"

อะไรทำให้มั่นใจว่าจะฝากชีวิตไว้กับผู้ชายคนนี้

เอลซี่ "หัวใจของฉันบอกว่าอย่างนั้น"

ตั๊ก "ก็คือผมเองต้องขอบอกเลยว่า หนึ่งเลยนะถ้าเกิดชีวิตคู่เนี่ยเวลาเราอยู่ด้วยกัน เรียนรู้กันมากขึ้นเลยนะว่าเราสามารถจะอยู่ด้วยกันได้หรือเปล่า คือเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้งมันเยอะมาก แต่คือสุดท้ายแล้วเนี่ยเราสองคนปรับเข้ามาหากัน และอีกสิ่งหนึ่งเลยนะฮะ สำคัญมากเรื่องของการใช้ชีวิตคู่เนี่ยครับ ให้อภัยกันครับผม"

ให้คำมั่นสัญญาอะไรกับ เอลซี่ บ้าง

ตั๊ก "ก็คือสิ่งหนึ่งเลยนะฮะ คบกันมานะ 7 ปี ผมไม่เคยบอกรักกับเขาเลย เรื่องจริงฮะ ไม่เคยบอกรักเลย แต่คือผมบอกแล้วว่าให้ดูกันที่การกระทำดีกว่า คือเราทำให้เขาเนี่ยเชื่อมั่นในตัวของเราว่าเรารักเขาจริง แล้วก็รับผิดชอบเขา มันอยู่ที่การกระทำครับ" (มีเสียงเรียกร้องให้บอกรัก)

เอลซี่ "ใช่ๆ ไม่ต้องอาย"

ตั๊ก "ไอเลิฟยู" (อาย)

เอลซี่ "แฮปปี้มาก"

กลัวภรรยาไหม

ตั๊ก "เรียกว่าเกรงใจดีกว่า ยูดุไอไหม"

เอลซี่ "ไม่ค่ะ"

ตั๊ก "สิ่งนี้แหละครับเป็นสิ่งเดียวที่สามารถเอาชนะใจผมได้ เขาเป็นผู้หญิงที่ไม่มาตามผมเลยนะ จะไปทำอะไรก็แล้วแต่ไม่เคยมาตามว่า เฮ้ย ยูอยู่ที่ไหน แล้วทำไมยูถึงยังไม่กลับบ้าน ไม่เคยมาตามเลยจริงๆ สิ่งนี้แหละฮะเป็นสิ่งที่ผมชอบมากเลยครับผม"

พูดถึงรูปแบบงานวันนี้

ตั๊ก "มันอย่างเดียว สิ่งหนึ่งเลยนะฮะที่อยากจะให้เห็นเลยนะครับ วิดีโองานแต่ง วิดีโองานแต่งฮะ มูลค่าหลายแสนมาก สองแสนสองหมื่นบาท บอกราคาเลย วิดีโองานแต่งผมจี๊ดจ๊าดมาก ไม่มีใครเหมือนแล้วก็ไม่เหมือนใครครับ"

เอลซี่ "ใช่ มีเลือด ไอมีเลือด มีช้ำ เยอะแยะ"

ทำไมรูปแบบงานเป็นคอนเสิร์ต

ตั๊ก "เราชอบไปดูคอนเสิร์ต แล้วก็ชอบเพลงร็อกแอนด์โรล เราก็เลยคิดว่าถ้าเกิดจะเป็นงานแต่งเรา ถ้าเกิดว่าให้มาตัดเค้ก ไม่เอา ให้มาทำอย่างนั้นอย่างนี้ไม่เอา ขอบอกเลยว่าไม่มีพิธีรีตรองอะไรทั้งสิ้นครับผม แต่ว่าอาจจะมีนิดหน่อย แต่ว่าก่อนอื่นเลยเนี่ยผมเองต้องถามแฟนก่อนว่ายูชอบไหม เอลซี่บอกว่าชอบ แค่นี้แหละครับเข้าทางปืนผม จัดแบบนี้เลยฮะ"

หลังจากจบการให้สัมภาษณ์ คู่บ่าวสาวก็ได้ควงคู่กันไปต้อนรับญาติผู้ใหญ่ เพื่อนสนิทของทั้ง 2 ครอบครัว รวมไปถึงเหล่าคนในวงการบันเทิงที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ "ตา - ปัญญา นิรันดร์กุล" "นิด - อรพรรณ วัชรพล" "กอบสุข จารุจินดา" "ไก่ - อรรควุฒิ สุวรรณประการ" "ปุ๊ - มนตรี เจนอักษร" "จิก - ประภาส ชลศรานนท์" "ดาว - พอฤทัย ณรงค์เดช" "หนุ่ม - คงกระพัน แสงสุริยะ" "เวฟ - สาริน บางยี่ขัน" "โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร" "รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" "พะแพง - ศุภรดา เต็มปรีชา" "โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์" "แซมมี่ - ปัณฑิตา เคาวเวลล์" "แก้มบุ๋ม - พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์" "อ้วน - รังสิต ศิรนานนท์" "กันต์ กันตถาวร" "เชน - ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์" "เชน - ธนา ลิมปยารยะ" "เอ๋ - มณีรัตน์ คำอ้วน" "กัสจัง - จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" คู่คุณแม่ "กบ - สุวนันท์ ปุณณกันต์" และลูกสาว "ณดา - ปุณณดา ปุณณกันต์"

พิธีกรร่วมรายการ "คนอวดผี" "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" "ป๋อง - กพล ทองพลับ" "ปาณรวัฐ ลิ่มรัตนอาภรณ์" หรือ "ริว จิตสัมผัส" นอกจากนั้นก็ยังมีคู่ของ "วิลลี่ - เริงฤทธิ์ แมคอินทอช" กับ "เยลหลี - เยอราดีน ริคอเดล" "เกรซ มหาดำรงค์กุล" ที่มากับ "โน้ต - น.ท. จงเจต วัชรานันท์" "หนิง - ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ก็มาพร้อมสามี "จิน - จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" "โจ๊กเกอร์ - นพัตฏ์ธร มัททวีวงศ์" ก็ควงคู่มากับภรรยา คู่รักสุดฮา "ตุ๊กกี้ - สุดารัตน์ บุตรพรม" กับ "บูบู้ - กำธร โพธิ์น้ำคำ" สาว "ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ก็มากับแฟนหนุ่ม "แมทธิว ดีน" รวมไปถึงคู่รักที่เตรียมจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้อย่าง "เบนซ์ - พรชิตา ณ สงขลา" กับหนุ่ม "มิค - บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ"

สำหรับช่วงพิธีการนั้นก็ไม่เน้นพิธีรีตรองตามที่เจ้าบ่าวได้บอกเอาไว้ โดยส่ง 4 หนุ่ม "อาคม ปรีดากุล" หรือ "ค่อม ชวนชื่น" "ชัชชัย จำเนียรกุล" หรือ "บอล เชิญยิ้ม" "โหน่ง ชะชะช่า" หรือ "โหน่ง - ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข" และ "โก๊ะตี๋ - เจริญพร อ่อนละม้าย" มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรเรียกเสียงหัวเราะ ต่อด้วยภาพวีทีอาร์ของ ตั๊ก และ เอสซี่ ที่ทำออกมาเป็นภาพยนตร์แนวแอ็กชันบู๊ห่ำหั่น เนื้อหาเลียนแบบภาพยนตร์เรื่อง "Mr. & Mrs. Smith"

ก่อนจะเปิดตัวคู่บ่าวสาวและเข้าสู่ช่วงพิธีการเล็กๆ น้อยๆ โดยประธานในพิธี "นีโน่ - เมทนี บุรณศิริ" และ "จ๊อบ - นิธิ สมุทรโคจร" 2 นักแสดงรุ่นพี่ที่ ตั๊ก ให้ความเคารพขึ้นคล้องมาลัยมงคลพร้อมกับกล่าวอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว ซึ่งบรรยากาศก็ดำเนินไปด้วยความสนุกสนานครื้นเครง มีการเอ่ยแซวเจ้าบ่าวและเจ้าสาว เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากแขกที่มาร่วมงาน

จากนั้นก็เป็นช่วงเวลาของความสนุกสนานและความมัน สมกับรูปแบบงานที่วางเอาไว้ ซึ่งก็ได้หลายศิลปินมาร่วมเปิดเวทีคอนเสิร์ตมอบเพลงทั้งซึ้งๆ และจังหวะมันๆ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มเสียงดี "บอย - อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" ที่มาพร้อมกับเพลง "เนื้อคู่" ที่ ตั๊ก เคยร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ "ติ๊ก - ศิริศักดิ์ นันทเสน" หรือ "ติ๊ก ชิโร่" กับเพลง "รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง" "แด๊กซ์ - เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด" มาในเพลง "เล่นของสูง" "เท่ง - พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ" หรือ "เท่ง เถิดเทิง" ที่มาอวดน้ำเสียงในเพลง "จากนี้ไปจนนิรันดร์" นอกจากนี้ยังมี "ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์" "เต๋า - สมชาย เข็มกลัด" "กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล" และ "ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน" ที่มาร่วมร้องเพลงอวยพรให้ ตั๊ก และ เอสซี่

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95
  • รูปภาพ 96
  • รูปภาพ 97
  • รูปภาพ 98
  • รูปภาพ 99
  • รูปภาพ 100
  • รูปภาพ 101
  • รูปภาพ 102
  • รูปภาพ 103
  • รูปภาพ 104
  • รูปภาพ 105
  • รูปภาพ 106
  • รูปภาพ 107
  • รูปภาพ 108
  • รูปภาพ 109
  • รูปภาพ 110
  • รูปภาพ 111
  • รูปภาพ 112
  • รูปภาพ 113
  • รูปภาพ 114
  • รูปภาพ 115
  • รูปภาพ 116
  • รูปภาพ 117
  • รูปภาพ 118
  • รูปภาพ 119
  • รูปภาพ 120
  • รูปภาพ 121
  • รูปภาพ 122
  • รูปภาพ 123
  • รูปภาพ 124
  • รูปภาพ 125
  • รูปภาพ 126
  • รูปภาพ 127
  • รูปภาพ 128
  • รูปภาพ 129
  • รูปภาพ 130

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ภายใต้ฉากหน้าอันสุขสงบ ภัยสงครามระหว่างสองอาณาจักรกำลังก่อตัวขึ้น อยุธยาต้องเตรียมการรับมือกับแผนร้ายเมื่อศัตรูต่างเมือ...อ่านต่อ»