1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชาคริต พากย์เสียงไทยในภาพยนตร์กระหน่ำกระสุน 2 Guns

ชาคริต พากย์เสียงไทยในภาพยนตร์กระหน่ำกระสุน 2 Guns

ภาพยนตร์แอ็กชัน "2 Guns" นอกจากจะได้พระเอกแถวหน้าของฮอลลีวูดมารับบทคู่หูระหว่าง "เดนเซล วอชิงตัน" (Denzel Washington) และ "มาร์ก วอห์ลเบิร์ก" (Mark Wahlberg) แล้ว ในฉบับเสียงไทย ยังได้สองพระเอกมากความสามารถของวงการบันเทิงไทยอย่าง "หนุ่ม - สันติสุข พรหมศิริ" และ "ชาคริต แย้มนาม" มาพากย์เสียงไทยให้อีกด้วย

หนุ่ม ผู้พากย์เสียงเป็น บ็อบบี เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดจอมเก๋า ที่รับบทโดย เดนเซล เผยว่างานครั้งนี้แม้จะไม่ง่ายแต่ก็เป็นเรื่องสนุก "ที่จริงการพากย์ครั้งนี้ก็ลำบากเหมือนกัน เพราะตัวละครบ็อบบี จะเป็นแนวขี้บ่น เวลาพูดปากไม่ค่อยเปิด ทำให้เราต้องพยายามงับปากให้ทัน แต่ด้วยบทพูดกวนๆ มุกตลกยียวน แล้วก็ฉากแอ็กชันมันๆ ทำให้ในความยากมีความสนุก ผมพากย์ไปก็ชักติดใจ อยากจะดูหนังในโรงภาพยนตร์ ยิ่งได้นักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดมาเล่น มันเป็นการการันตีความสนุกอยู่แล้ว"

ส่วนบทของคู่หู มาร์คัส ที่รับบทโดย มาร์ก ก็ได้ ชาคริต มาพากย์เสียงไทย "เรื่องนี้เป็นแอ็กชันแบบกวนๆ มันๆ ครับ มีความสนุกหลายรูปแบบ ถึงผมจะเคยผ่านงานพากย์เสียงมาบ้าง แต่ยังไม่เยอะเท่าพี่หนุ่ม สันติสุข ขานั้นเขาเชี่ยวมาก ก็ได้คำแนะนำและเทคนิคดีๆ จากพี่ที่ควบคุมการพากย์ ทำให้งานออกมามีคุณภาพ ผมไม่อยากให้คนรู้สึกว่าเอานักแสดงมาพากย์แล้วงานจะออกมาไม่ดี อยากให้ลองติดตามกัน พวกเราตั้งใจมาก ทุกฉาก ทุกซีน ถ้าไม่ได้จริงยังไงก็ไม่ให้ผ่าน ต้องเทกใหม่ แต่อย่างที่บอกเรื่องนี้สนุกครับ เทกใหม่กี่รอบก็ไม่เบื่อ ใครที่อยากคลายเครียด อยากมันในอารมณ์ แนะนำหนังเรื่องนี้เลยครับ 2 Guns จะดูเสียงซาวนด์แทร็กก็ได้ ถ้าจะให้ดีลองดูเสียงไทยครับ จะได้ฝากติดตามผลงานการพากย์ของผมกับพี่หนุ่ม"

2 Guns เรื่องราวของสองเจ้าหน้าที่พิเศษของรัฐที่ปลอมตัวเป็นสายลับในกลุ่มค้ายา โดยต่างฝ่ายต่างไม่รู้ว่าอยู่ข้างเดียวกัน เตรียมพร้อมกระหน่ำกระสุน ดวล ปล้น สนั่นเมือง วันที่ 1 สิงหาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • ทาสรักอสูร - เอ็ม - บุษราคัม วงษ์คำเหลา เป็นคนเสนอให้คุณพ่อ หม่ำ - เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและนักแสดงบท นายหัวเพิ่ม คุยกับ พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช เพื่อนของ เอ็ม เพื่อรับบท อู้อี้ ซึ่ง พิงกี้ ก็ตกลงรับบทนี้ อ่านต่อ»
  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อวิศวกรระบบหนุ่มเริ่มเปิดระบบเทคโนโลยีสุดอันตราย เหล่านางฟ้าชาร์ลีก็ถูกเรียกตัวมาปฏิบัติการในสถานการณ์นี้เพื่อปกป้อ...อ่านต่อ»