1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

บี้ ฝันเป็นจริง ร่วมแสดงภาพยนตร์รัก Teacher's Diary

บี้ ฝันเป็นจริง ร่วมแสดงภาพยนตร์รัก Teacher's Diary

จีทีเอช ค่ายภาพยนตร์ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดตัว "Teacher's Diary" ภาพยนตร์รักของผู้กำกับ "ต้น - นิธิวัฒน์ ธราธร" โดยได้ "บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" และ "พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก ซึ่ง บี้ เผยถึงการมาร่วมงานภาพยนตร์ครั้งนี้ว่า

"ชีวิตผมเริ่มต้นจากการเป็นนักร้อง จากนั้นได้มาเล่นละคร ซิตคอม ละครเวที และหนังคือสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมานาน ผมอยากเล่นหนัง เพราะหนังเป็นสิ่งที่เติมเต็มในวงการบันเทิง ดังนั้นหนังเรื่องแรกในชีวิต ผมอยากร่วมงานกับจีทีเอช ทันทีที่พี่ต้นกับพี่เก้ง (จิระ มะลิกุล ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์จาก จีทีเอช) ติดต่อมาทางพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหาร เอ็กแซ็กท์ ต้นสังกัดของ บี้) ให้เข้ามาคุยเรื่องบทหนัง Teacher's Diary พอได้ฟังผมก็สนใจ เพราะชอบในหน้าหนังของจีทีเอชอยู่แล้ว พอรู้ว่าจะได้มาเล่นคู่กับ พลอย เฌอมาลย์ นักแสดงหญิงคุณภาพ ผมยิ่งสนใจ เราเคยเจอกันตามงานต่างๆ แต่ไม่เคยโคจรมาร่วมงานกันเลย เพราะเราอยู่กันคนละค่าย คนละช่อง ยากมากที่จะมาเจอกัน แต่หนังเรื่องนี้ทำให้เราทั้งคู่ได้มาทำงานด้วยกันเป็นครั้งแรก"

บี้ เล่าต่อในเรื่องของการเตรียมตัวว่า "Teacher's Diary เป็นหนังรักโรแมนติก เรื่องราวความรักของครู ซึ่งเราทั้งคู่ต้องรับบทเป็นครู ก่อนที่จะเปิดกล้อง เราได้ไปเวิร์กชอปกับ ครูเงาะ (รสสุคนธ์ กองเกตุ) มาแล้ว จากการเวิร์กชอปครั้งนั้นทำให้ผมรู้ว่าการเล่นหนังไม่ใช่เรื่องง่าย แอ็กติ้งของหนังยากมาก วิชาการแสดงของครูเงาะสามารถนำเอามาใช้ในชีวิตจริงได้ด้วย" หลังจากนั้น นักร้องหนุ่มยังฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต ซึ่งมีกำหนดฉายในช่วงต้นปีหน้าว่า "สำหรับหนังเรื่องแรกในชีวิตผมของ ผมจะพยายามทำให้เต็มที่ อยากให้คนดูชื่นชอบ แต่ผลจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น คงต้องให้คนดูเป็นผู้ตัดสิน ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องลึกลับของครอบครัวหนึ่ง พัคคังกู (ซองดงอิล) ผู้เป็นพ่อ เพิ่งย้ายเข้าบ้านใหม่ได้ไม่นาน แต่กลับเจอกับเรื่องราวสุดสะพ...อ่านต่อ»