1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มิค จูงมือ เบนซ์ ข้ามผ่านอุปสรรค จัดพิธีฉลองมงคลสมรส

มิค จูงมือ เบนซ์ ข้ามผ่านอุปสรรค จัดพิธีฉลองมงคลสมรส

เป็นคู่ข้าวใหม่ปลามันอีกหนึ่งคู่สำหรับนักแสดงสาว "เบนซ์ - พรชิตา ณ สงขลา" กับหนุ่ม "มิค - บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ" หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 9 ปี วันนี้ทั้งคู่ก็ฝ่าฝันอุปสรรคจนได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้ง มิค และ เบนซ์ ได้เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรส เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ณ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ท่ามกลางบรรยากาศของครอบครัวที่ดูอบอุ่นและเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง จากนั้นทั้งคู่ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน พระราชวังดุสิต ในวันที่ 21 เมษายน 2557

เบนซ์ และ มิค ถือฤกษ์งามยามดีของวันที่ 26 เมษายน 2557 จัดพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสขึ้น ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก ท่ามกลางแขกที่มาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น โดยมีของชำร่วยเป็นลูกอมที่ถูกบรรจุอยู่ในขวดแก้ว ซึ่งบ่าวสาวป้ายแดงควงกันออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกถึงงานมงคลที่เกิดขึ้น

ความรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง

มิค "เชื่อไหมว่าก่อนหน้านี้พูดว่า คือของเราเสร็จพิธีทุกอย่างตั้งแต่เดือนพฤศจิกาฯ ที่ผ่านมา เพราะว่าเราได้ฤกษ์เร็วดังที่พี่ๆ รู้ แล้วก็ยังไงเราก็สัญญาไว้ว่าเรามีวันนี้แน่นอน แต่พอผ่านงานนั้นจนมาถึงวันนี้ไม่ตื่นเต้นเลย คือเรากะว่ามันก็เหมือนการทำอะไรครั้งที่ 2 ซึ่งมันไม่ค่อยรู้สึกอะไร แต่เมื่อเช้าสั่นยังไม่หยุดจนถึงวันนี้ (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้เป็นเดือนนั่งชิลล์มาก แต่เมื่อเช้ามา โอ้ ตายแล้วๆ ไอ้นู่นทำยัง ไอ้นี่ทำยัง (หัวเราะ)"

เบนซ์ "เป็นแนวกังวลมากกว่าเนอะอันนี้"

มิค "แต่พอเราได้คนอย่างที่ทีมพี่วิน (ภูริต เนติมงคลชัย) ช่วย ก็เลยหายห่วงครับ สบาย อะไรตอนนี้ก็โยนให้โทรหาเลขาฯ พี่วินตลอด (หัวเราะ)"

เบนซ์ "คือจริงๆ จะบอกว่ามันกังวลค่ะ กังวลกว่าที่นู่นนะสำหรับเบนซ์นะ เพราะเบนซ์รู้สึกว่าที่นู่นมันมีแต่ญาติๆ แล้วก็คนกันเองอย่างนี้ ผิดพลาดอะไรก็ไม่เป็นไรหรอกมั้งค่ะ แต่พออย่างมาวันนี้รู้สึกว่ามีแขกเยอะมากกว่าเดิม แล้วก็มีพี่ๆ นักข่าวเยอะด้วย ก็ความรู้สึกเราก็จะเป็นห่วงว่าอันนั้นจะพร้อมไหม อันนี้จะพร้อมหรือยัง จะพอหรือเปล่า จะทันไหม กังวลเยอะกว่าที่นู่นเยอะนะสำหรับเบนซ์นะ กังวลเยอะมาก (หัวเราะ)"

รูปแบบของงาน

เบนซ์ "ธีมงานเป็นยังไงใช่ไหม จริงๆ เราไม่ได้มีธีมงานอะไรเป็นเรื่องราวนะคะ แต่ว่าเราจะทำให้มันอยู่ในธีมของการ์ดที่เราทำไว้ตั้งแต่ตอนแรก ก็เป็นเรื่องของครอบครัว ความอบอุ่นอะไรประมาณนี้"

มิค "หน้าแรกจะเป็นต้นกล้า ต้นกล้าเหมือนกับว่ายูแอนด์มี เพราะว่ามันตรงกับคู่เรา คือกว่าจะผ่านมาจนถึงวันนี้ได้ (หัวเราะ) มันผ่านอะไรมาเยอะมาก ตอนแรกอาจจะค่อนข้างเปราะบางเป็นต้นกล้า ต้นกล้ากันแค่ใบเล็กๆ จนสุดท้ายมันมาเป็นอัส ก็คือได้เป็นเราละ ก็คือเริ่มเป็นต้นไม้แข็งแรงขึ้นโดยองค์ประกอบที่ทำให้ครอบครัวเราแข็งแรงก็คือ พ่อแม่ ครอบครัว แล้วก็เพื่อนๆ"

เบนซ์ "ซึ่งจริงๆ วันนี้ก็เรารู้สึกว่าทุกคนที่มาก็คือจะเป็นเพื่อน เป็นคนที่เรารัก แล้วก็คนที่รักเรา ก็รู้สึกว่าอยากให้มันเป็นงานที่สบายๆ เวลามีคนถามก็จะบอกว่าไม่มีธีมค่ะ จัดเลยอะไรก็ได้อยากใส่อะไรก็เต็มที่"

มิค "จริงๆ แล้วตอนแรกของเราต้องการจะจัดงานแบบว่า ช่างไฟก็อยากให้มา สวัสดิการกองถ่ายก็อยากให้มา เพราะจริงๆ เรารักเขามากนะ สนิทกันหมด แต่พอเชิญไม่มีใครกล้ามา แล้วมันเป็นโจทย์อยู่หลายเดือนที่เถียงกับเบนซ์ว่าเราจะทำยังไงให้พวกเขาไม่รู้สึกเขินที่จะมางานของเรา จะให้ไม่มีธีมแล้วไม่ต้องแต่งสูทก็ไม่ได้อีก มันก็เลยจบตรงที่ว่างั้นพิธีการคงต้องมี แต่พวกพี่ตามมาอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็แล้วกัน คือเราอยากให้ทุกคนได้มาจริงๆ ครับ"

ใช้ชีวิตคู่กันมาได้สักพักแล้วเป็นอย่างไรบ้าง

เบนซ์ "ไม่ค่อยเหมือนเท่าไรนะหนูว่า"

มิค "ไม่จริงอ่ะ ผมว่าดีนะ (หัวเราะ) คือถ้ารู้ว่ามันดีขนาดนี้แต่งงานไปนานแล้วดีกว่า"

เบนซ์ "เหรอ (หันไปถามเจ้าบ่าว)"

มิค "ใช่ นี่ขนาดเขาคิดว่าเหรอแสดงว่ายังทำได้ดีกว่านี้ใช่ไหม (หันไปมองหน้าเจ้าสาว) ตื่นมาดูแล ทำอาหาร ปอกผลไม้ให้ คือมันเหมือนกับก่อนหน้านี้เขาจะยั้งๆ ไม่ค่อยกล้าว่ากล้าแสดงออกมากเพราะจะมีแม่คอยคุม ทำอะไรก็จะค่อนข้างเกรงใจแม่ครับผม จนถึงทุกวันนี้ครับ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้พอเต็มตัวแล้วก็เต็มที่เลยไง เรื่องฮามากคือคบกันเดือนสองเดือนแรกแม่ยังโทรตามเลย (หัวเราะ) แม่โทร เธอนอนบ้านไหน บ้านพี่มิค ใครให้นอนกลับมานอนบ้าน แล้วแม่ก็เหมือนลืม อุ้ยตาย เขาแต่งงานกันแล้ว (หัวเราะ)"

เบนซ์ "แม่ยังเป็นอยู่ๆ (หัวเราะ) จริงๆ มันก็อาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลามั้งหรือเปล่าไม่รู้ (หันไปถามเจ้าบ่าว) ทำงานเยอะด้วย"

มิค "คือตอนนี้เราสนุกตรงที่ว่าทั้งคู่ยังทำงานและเรายังแฮปปี้มากกับการอยู่ 2 บ้าน แต่ช่วงแรกๆ ที่ถ้าใครได้สัมภาษณ์เราบอกว่าเรายังปรับตัวไม่เป็น แยกกันนอนอ่ะ ไม่มีแล้ว ตอนนี้คือนอนบ้านเดียวกันแต่ขึ้นอยู่กับว่านอนบ้านใคร ก็คืออยู่ด้วยกันครับ แต่ว่าการใช้ชีวิตคู่แค่ 2 คนอ่ะยังไม่ได้ทำ ก็เริ่มแล้วแหละแต่ยังไม่เต็มตัวแค่นั้น"

วางแผนเรื่องการมีทายาทไว้หรือยัง

มิค "มีน้องเหรอครับ ก็อยากจะมีเลย แต่ไม่รู้ว่าความสามารถจะมีหรือเปล่า (หัวเราะ)"

เบนซ์ "(หัวเราะ) ต้องปีหน้านะ เบนซ์ยังติดละครอยู่ค่ะ น่าจะประมาณปลายปีนี้น่าจะจบ ก็คงจะต้องเป็นปีหน้า ต้นปีหน้า เพราะว่าถ้ามีละครมันทำอะไรไม่ได้เนอะ ก็ต้องทำรับผิดชอบตรงนั้นให้จบก่อน ซึ่งก็เพิ่งจะเปิดไปเรื่องใหม่ สุดแค้นแสนรัก ไปอีกหนึ่งเรื่อง แล้วก็กำลังจะเปิดอีกเรื่องหนึ่ง ก็เลยแน่นทีเดียว (หัวเราะ) น่าจะสิ้นปีอ่ะค่ะถึงจะเริ่มคุย"

อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย

มิค "อยากได้อย่างละหนึ่งซะด้วยซ้ำครับ อย่างต่ำนะ (เจ้าสาวมองหน้า) 2 คนอย่างต่ำครับ เดี๋ยวเขาไม่มีเพื่อน"

เบนซ์ "ส่วนใหญ่เขาอยากมีลูกคนเดียวนะเดี๋ยวนี้ แต่โชคดีคือเราไม่อยากมีลูกคนเดียวพูดเลย ถ้าจะมีอย่างน้อย 2 คน"

มีไปปรึกษาคุณหมอบ้างหรือยัง

มิค "เรียบร้อยครับ"

เบนซ์ "ส่วนใหญ่จะคุยกับเพื่อนๆ นะ คุยกับพี่ๆ เพื่อนๆ ที่เขามีประสบการณ์ทางด้านมีลูกยาก (หัวเราะ) แล้วก็ถามดูว่ามันต้องทำยังไงค่ะ ต้องดูแลยังไงบ้าง ต้องปรึกษาใคร แล้วก็ยังอยู่ในช่วงลังเลว่าจะต้องไปหาหมอคนไหนค่ะ คือเบนซ์ยังกังวลอยู่นะกับการมีลูกธรรมชาติ ยังนอยด์อยู่ ยังรู้สึกว่าต้องไปปรึกษาหมอก่อนว่าสามารถทำได้ไหม แต่ถ้าเกิดเลือกได้ก็อยากเลือกให้แบบว่าสบายใจ"

วางแผนจะไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ไหน

มิค "นั่นน่ะสิครับ (หัวเราะ) จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้ไปเลย คือยุโรปก็ชอบ ทะเลก็ชอบ ก็เลยถ้าเกิดยิ่งทิ้งไว้นานจากวันที่แต่งมาแล้วก็ยิ่งมีข้ออ้างที่จะได้ไปที่มากขึ้น (หัวเราะ) เอาเป็นอย่างนั้นดีกว่า จริงๆ มัลดีฟก็อยากกลับไปอีก"

เบนซ์ "อยากไปอ่ะ อะไรก็ได้บอกเลยในประเทศไทยก็โอเค คือที่ไหนก็ได้เพราะว่าเวลาไม่ค่อยตรงกัน คือเวลาตรงกันจริงแต่แบบว่าตรงกัน 2 วัน 3 วัน (หัวเราะ) ยังไม่ได้พักเลย"

มิค "จริงๆ ตอนนี้แค่ไปไหว้พระฮ่องกงให้ได้ก่อนก็ดีใจมากแล้วนะ (หัวเราะ)"

คิดว่าจะไปช่วงไหน

เบนซ์ "เร็วๆ นี้"

มิค "อันดับแรกคงต้องไปประเทศใกล้บ้านก่อนแถวๆ นี้ อยากไป ไม่แน่ๆ อาจจะเป็นฮ่องกงมากกว่า ใกล้ๆ หน่อย ไปไหว้พระครับ เพราะว่าไปไหว้ที่ฮ่องกงแล้วกลับมาขอ ขอที่ฮ่องกงว่าขอให้กลับมาขอแม่สำเร็จ"

แสดงว่าจะถือโอกาสกลับไปแก้บน

มิค "ไม่ได้แก้บน แต่เรียกว่ากลับไปขอบคุณแล้วหนึ่งรอบ ก็นี่มันเกินปีแล้วก็อยากกลับไปอีก"

มีหลักในการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไหม

เบนซ์ "ง่ายสุดๆ เลยนะคะ"

มิค "กลัวเมียเข้าไว้เจริญทุกคนครับผม (หัวเราะ)"

เบนซ์ "ถูกค่ะ (หัวเราะ) อะไรก็ได้ถูกตลอดอย่างนี้เนอะ ก็จะอยู่กันได้เนอะแค่นี้แหละ (หัวเราะ) เบนซ์ว่าพอรู้จักกันนานพอสมควร ก็เลยรู้ว่าควรจะต้องทำอะไรตอนไหนมากกว่าค่ะ แต่มันไม่ได้หมายความว่าเบนซ์จะต้องเป็นคนอย่างนี้ตลอดเวลา พี่มิคจะต้องเป็นอย่างนี้ตลอด เธอจะต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ซึ่งตอนนี้มันจะไม่มีคำนั้นแล้วนะ มันจะค่อยๆ เป็นแบบว่า เออ เข้าใจแล้วว่าเป็นอย่างนี้ เวลานี้ควรจะต้องทำอะไร เบนซ์ว่ามันอยู่ที่จังหวะอยู่ที่เข้าใจว่าเราจะต้องทำอะไร"

มิค "สมัยก่อนเบนซ์โกรธเราอาจจะโกรธตาม เพราะเราไม่ได้ทำอะไรมาโกรธเราทำไม ตอนนี้ก็เหมือนข้ามไปอีกสเต็ปหนึ่งว่าถ้าเรายังไม่เปิดปากนั่งเงียบอีกสัก 1 นาที นั่งคิดเฉยๆ เราอาจจะหายโกรธแล้วก็ได้ ก็เลยไม่ต้องทำให้เรื่องมันเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าเขาขึ้นเราก็ผ่อน ถ้าเราขึ้นเขาก็ผ่อน จะไม่ขึ้นพร้อมๆ กันดีขึ้นเยอะครับ"

เบนซ์ "เริ่มปรับความเข้าใจกันมากขึ้น"

มีคำมั่นสัญญาอะไรให้กันไหม

มิค "เบนซ์สัญญาว่าเบนซ์จะตามใจมิคทุกอย่าง ไม่ดุ ไม่งี่เง่า ไม่โวยวาย ทุกอย่างเลยครับผม (หันไปมองหน้าเจ้าสาวพร้อมกับยกมือไหว้) (หัวเราะ)"

เบนซ์ "(หัวเราะ) นั่นคือสิ่งที่อยากได้ใช่ไหม (หัวเราะ)"

มิค "ต่อหน้าสื่อเยอะแยะ ก็สัญญาไปเลย (หัวเราะ)"

เบนซ์ "(หัวเราะ) อยากได้คำตอบไหม (หันไปถามเจ้าบ่าว)"

มิค "โอ้ย (หัวเราะ) ไม่เอา ไว้หน้ากันบ้างนิดนึงก็ยังดี (หัวเราะ)"

เบนซ์ "(หัวเราะ) นี่ใจดีแล้วนะ ใจดีขึ้นเยอะเลย"

มิค "เดี๋ยวนี้เปลี่ยนเป็นคนละคนเลยนะ สมัยก่อนคือแค่มองผู้หญิงก็โกรธ เราก็ไม่ใช่ เคน ธีรเดช (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) นะ มันเขิน แต่สมัยนี้นี่คือพี่ทำอะไรอ่ะ ก็อยู่บ้านไง พี่นัดเพื่อนไว้จำไม่ได้เหรอ อ้าวมีนัดเพื่อนไว้เหรอ ไปสิเพื่อนรอ อ้าวแล้วหนูไปด้วยกันไหม ไม่ไป ก็เลยเริ่มงง เขามีจีพีเอสตามตัวเราหรือเปล่า หรือจับผิดอะไรหรือเปล่า ทำไมใจดีขนาดนี้ (หัวเราะ)"

เบนซ์ "ก็ต้องค่อยๆ ปล่อยๆ เนอะ ไม่ค่อยดุแล้วค่ะ เดี๋ยวนี้ดุน้อยลง แต่ถ้าถามว่าเรื่องสัญญาอะไรไหม ไม่ค่อยเนอะ (หันไปมองหน้าเจ้าบ่าว)"

มิค "สัญญาอาจจะไม่มี แต่ก็สัญญากันลึกๆ ว่าจะทำให้มันดีกว่าเดิมจากที่เป็น คือก่อนหน้านี้เราก็จะมองกันเป็นเพื่อนเสมอ เพราะว่าสมมติเพื่อนทำให้เราเสียใจ เราก็อภัยให้เพื่อน แต่ถ้าเกิดเป็นแฟนเราจะงอนนานมากสังเกตไหม ก็จะมองกันเป็นเพื่อนมาตั้งแต่แรก ก็คือจะมองกันต่อไปแบบนี้ มันจะเป็นเพื่อนที่ข้ามมาอีกสเต็ปด้วยกันไปพร้อมๆ ด้วยกันดีกว่า"

จากนั้นทั้งคู่ก็ขอตัวเพื่อไปเตรียมต้อนรับแขกที่มาร่วมแสดงความยินดี โดยในส่วนของคนวงการบันเทิงก็มาร่วมงานล้นหลาม อาทิ พี่ชายฝ่ายเจ้าบ่าว "ชาย - ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ" กับ "วิกกี้ - สุนิสา หิรัญยัษฐิติ" "ไก่ - อรรควุฒิ สุวรรณประการ" "กอบสุข จารุจินดา" และลูกสาว "อุ๊ - พัชนี จารุจินดา" "อ๋อม - สกาวใจ พูลสวัสดิ์" และแฟนหนุ่มนอกวงการ "เอ - อาทิตย์ ศรีพาเพลิน" หนุ่ม "ป๋อ - ณัฐวุฒิ สกิดใจ" มากับ "เอ๋ - พรทิพย์ สกิดใจ" "เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" กับ "หน่อย - บุษกร วงศ์พัวพันธ์" "ต๊ะ - วริษฐ์ ทิพโกมุท" และแฟนสาวนอกวงการ "แอน - วริษฐา หล่อโลหการ" "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่ควงคู่มากับภรรยา "แอฟ - ทักษอร เตชะณรงค์" "ตั๊ก - บริบูรณ์ จันทร์เรือง" และภรรยา "เอลซี่ ตัน ไอเชีย" (Elsie Tan Ai Chia)

นอกจากนี้ยังมี ผู้จัดคนเก่ง "ตู่ - ปิยวดี มาลีนนท์" "ไก่ - วรายุฑ มิลินทจินดา" "กิตติ สิงหาปัด" "แยม - ฐปณีย์ เอียดศรีไชย" "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" "อเล็กซ์ เรนเดลล์" "โอ๋ - เพชรดา เทียมเพ็ชร" "มะปราง - วิรากานต์ เสณีตันติกุล" "แพท - ณปภา ตันตระกูล" "เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์" "อ้น - สราวุธ มาตรทอง" "เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข" "อาเล็ก - ธีรเดช เมธาวรายุทธ" "ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" "น้ำฝน - กุลณัฐ ปรียะวัฒน์" "อั๋น - วิทยา วสุไกรไพศาล" "โก - โกสินทร์ ราชกรม" "ปอ - ทฤษฎี สหวงษ์" "มิ้นต์ - ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" "ตั๊ก - นภัสกร มิตรธีรโรจน์" "แหวนแหวน - ปวริศา เพ็ญชาติ" "วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม" "พิตต้า ณ พัทลุง" "ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์" "เอมี่ กลิ่นประทุม" และ "อั้ม - อธิชาติ ชุมนานนท์" เป็นต้น

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95
  • รูปภาพ 96
  • รูปภาพ 97
  • รูปภาพ 98
  • รูปภาพ 99
  • รูปภาพ 100
  • รูปภาพ 101
  • รูปภาพ 102
  • รูปภาพ 103
  • รูปภาพ 104
  • รูปภาพ 105
  • รูปภาพ 106
  • รูปภาพ 107
  • รูปภาพ 108
  • รูปภาพ 109
  • รูปภาพ 110
  • รูปภาพ 111
  • รูปภาพ 112
  • รูปภาพ 113
  • รูปภาพ 114
  • รูปภาพ 115

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวจากเหตุการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้น เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอายุแค่เพียง 8 ปี ซึ่งสาเหตุเกิดขึ้นมามาจาก 2 เพื่อนรัก ที...อ่านต่อ»