1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มาร์ช พระเอกจอเงินเต็มตัวในภาพยนตร์ The Swimmers

มาร์ช พระเอกจอเงินเต็มตัวในภาพยนตร์ The Swimmers

"มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" หนึ่งในนักแสดงที่โด่งดังจากซีรีส์ขวัญใจวัยรุ่น "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" ตอนนี้กำลังจะได้เป็นพระเอกเต็มตัวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่ายหนังอารมณ์ดี จีทีเอช กับภาพยนตร์เรื่อง "ฝากไว้..ในกายเธอ" หรือที่คุ้นหูกันในชื่อ "เดอะ สวิมเมอร์" (The Swimmers) กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 7 สิงหาคม 2557 จากฝีมือการกำกับของ "จิม - โสภณ ศักดาพิศิษฏ์" ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์สุดหลอน "ลัดดาแลนด์" มาแล้ว

มาร์ช พูดถึงความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "เดอะ สวิมเมอร์ ถ่ายทำร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วครับ เรียบร้อย ตอนนี้อยู่ในช่วงโพสต์โปรดักชัน คือกำลังตัดต่อ และก็เก็บรายละเอียดว่าตัดต่อยังไงจะดีสุดครับ" เรื่องนี้ได้รับบทเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกด้วย หนุ่มคนนี้เผยว่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก "บอกเลยว่าตื่นเต้นมาก เพราะว่าเป็นหนังเต็มๆ เรื่อง เรื่องแรกของชีวิต และยิ่งกับจีทีเอชด้วย มันเป็นค่ายในฝันของเราอยู่แล้ว ทางจีทีเอชให้โอกาสผมในการเล่นหนังเรื่องนี้ ก็ตั้งใจและพยายามเต็มที่มากๆ"

การที่ภาพยนตร์สยองขวัญ เรื่องราวของวัยรุ่น 3 คน อย่าง เดอะ สวิมเมอร์ มีนักแสดงนำ คือ มาร์ช รวมถึง "ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร" และ "เก้า - สุภัสสรา ธนชาต" ซึ่งมีผลงานร่วมกันมาแล้วใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ทำให้เกิดความกดดันหรือไม่ เจ้าตัวบอกว่า "จริงๆ ไม่ได้กดดันในเชิงกับฮอร์โมนฯ เพราะว่าถึงนักแสดง 3 คน จะมาจากฮอร์โมนฯ แต่จริงๆ โปรเจกต์นี้มีการวางไว้ก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว และมันเหมือนแบ่งเป็นโลกสองโลกครับ ระหว่างฮอร์โมนฯ กับ เดอะ สวิมเมอร์ มันไม่เกี่ยวข้องกัน อาจจะเป็นเรื่องของวัยรุ่นเหมือนกัน แต่นำเสนอในรูปแบบที่แตกต่างกัน และมีเนื้อเรื่องที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนอยู่แล้ว"

ส่วนตัวได้คาดหวังกับผลงานชิ้นนี้หรือไม่ มาร์ช ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า "จะบอกว่าไม่คาดหวังก็ไม่ได้ ก็คาดหวัง เพราะว่าทุกวินาทีที่ทำเรื่องนี้ เราเต็มที่มาก เพราะว่ามันเป็นความฝันอย่างที่บอกไป ก็คือคงอยากจะทำให้ดีที่สุด เพราะว่าผลงานที่ผ่านๆ มาของทางจีทีเอช ก็ล้วนแล้วแต่คุณภาพทุกเรื่อง เราไม่อยากเป็นคนที่ทำให้ผลงานเขาต่ำกว่ามาตรฐาน ก็พยายามเต็มที่สุดๆ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

บิลลี ฮอลิเดย์ เกิดในครอบครัวคนผิวดำผู้ยากจน พ่อแม่ยกเธอให้คนอื่นเลี้ยงดู เด็กหญิงถูกข่มขืนตอนอายุ 11 จากผู้ชายข้างบ้าน...อ่านต่อ»