1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ไจ ไขข้อข้องใจภาพยนตร์คนเหล็ก Terminator: Genisys

ไจ ไขข้อข้องใจภาพยนตร์คนเหล็ก Terminator: Genisys

แม้ภาพยนตร์ Terminator 5 ซึ่งมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า "Terminator: Genisys" จะปิดกล้องไปแล้ว แต่ผู้ชมที่ตั้งตาคอยคนเหล็กภาคใหม่นี้ ก็ยังไม่ทราบรายละเอียดอื่นใดนอกจาก "อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์" (Arnold Schwarzenegger) นักแสดงเจ้าของบท คนเหล็ก ในภาพยนตร์ภาคก่อนๆ จะกลับมารับบทเดิมอีกครั้ง ส่วนตัวละครสำคัญอย่าง จอห์น คอนเนอร์ แสดงโดย "เจสัน คลาร์ก" (Jason Clarke) ขณะที่ "เอมิเลีย คลาร์ก" (Emilia Clarke) มารับบท ซาราห์ คอนเนอร์ และ "ไจ คอร์ตนีย์" (Jai Courtney) สวมบท ไคล์ รีส

แฟนๆ ภาพยนตร์คนเหล็กถูกทิ้งให้อยู่กับปริศนามาพักใหญ่ ในที่สุด เจ ก็ขอไขข้อข้องใจให้แฟนๆ ที่ต้องการรู้ว่าภาพยนตร์ภาคใหม่นี้ เป็นการนำภาคเก่ามาสร้างใหม่ หรือว่าเป็นภาคต่อกันแน่ "มันก็น่าสงสัยอยู่นะครับ และผมก็คิดอยู่บ่อยๆ ว่าเราจะเรียกภาคนี้ว่ายังไงดี คนอยากรู้ว่ามันเป็นภาคต่อหรือเอาของเก่ามาทำใหม่กันแน่ แต่ผมขอเรียกภาคนี้ว่าเป็นการเริ่มใหม่ดีกว่า การนำเรื่องการย้อนเวลามาเล่นมันเจ๋งแบบนี้นี่เอง บางทีเราอาจจะเสนอโลกที่ผู้ชมคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว แต่เหตุการณ์สามารถเปลี่ยนแปลงไปได้ และนั่นแหละครับจุดเปลี่ยนของทุกสิ่ง"

นอกจากนี้ เจ ยังคาดว่าผู้ชมที่ไม่เคยผ่านตาภาพยนตร์ต้นฉบับสองภาคแรก "The Terminator" เมื่อปี 1984 และ "Terminator 2: Judgment Day" เมื่อปี 1991 ที่กำกับโดย "เจมส์ คาเมรอน" (James Cameron) มาก่อน จะสามารถเข้าใจเนื้อหาในภาพยนตร์ Terminator: Genisys ได้ "ผมคิดว่าถ้าพวกเขาอยาก เขาก็ไปดูได้ครับ แต่ถ้าเขาไม่ได้ดู ผมก็ไม่คิดว่าเขาจะดูภาพยนตร์ของเราแล้วไม่เข้าใจครับ"

Terminator: Genisys มีกำหนดฉายวันที่ 1 กรกฎาคม 2015 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับแฟนๆ ที่คาดหวังเนื้อหาที่ดุเดือดเลือดพล่านคงต้องเตรียมใจบ้าง เพราะ เจ เผยว่าภาพยนตร์ภาคนี้อาจไม่ได้เอาใจแฟนๆ สายโหดนัก "ผมอยากให้ภาพยนตร์เป็นเรตอาร์นะครับ แต่ผมว่าไม่น่าจะได้ ผมคิดว่าภาพยนตร์น่าจะได้เรตพีจี-13 จะไม่มีใครหลุดคำหยาบ แต่มีแน่ครับฉากต่อสู้รุนแรงน้ำดีทั้งหลาย"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อารจุน ปาเตียลา (ดิลจิต โดซานจ์) เพิ่งจะเข้ารับราชการตำรวจได้ไม่นานมานี้ ชายผู้ใช้เวลาในวัยเยาว์ของเขาไปกับการฝึกยูโด แ...อ่านต่อ»