1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จอช แกด บอกเหตุผล รับบทนกโกรธ Angry Birds

จอช แกด บอกเหตุผล รับบทนกโกรธ Angry Birds

ตอนที่มีการประกาศว่าจะนำ "Angry Birds" เกมชื่อดังบนโทรศัพท์มือถือมาสร้างเป็นภาพยนตร์ เชื่อว่าหลายคนคงขมวดคิ้วพร้อมเกาหัวด้วยความสงสัยว่าภาพยนตร์จะออกมาเป็นอย่างไร และจะออกมาดีหรือไม่ ในเมื่อตัวเกมทั้งเกมมีเพียงแค่การยิงนกไปทำลายฝูงหมูให้สำเร็จเท่านั้น งานนี้ "จอช แกด" (Josh Gad) นักแสดงที่ถูกวางตัวให้พากย์เสียง ชัก นกสีเหลือง ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ที่น่าจะพอทำให้ผู้ชมมั่นใจขึ้นได้ไม่มากก็น้อย

จอช เผยว่าตอนแรกเขาเป็นคนหนึ่งรู้สึกลังเลที่จะเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์จากเกมดังเรื่องนี้ แต่หลังจากพบปะพูดคุยกับผู้สร้างภาพยนตร์ เขาก็ถูกโน้มน้าวให้เข้าร่วมได้สำเร็จ โดย จอช เล่าว่า "ตอนแรกที่มีคนเสนอเรื่องนี้ให้ผม ผมบอกปฏิเสธไปด้วยเหตุผลหลายอย่าง เหตุผลที่สำคัญที่สุดคือผมเพิ่งพากย์เสียง โอลาฟ (ใน Frozen) มา และก็ไม่อยากรับบทตัวละครแอนิเมชันอีกในตอนนี้ ผู้อำนวยการสร้างก็ตอบผมว่า ให้เราได้เล่าภาพยนตร์เรื่องนี้ให้คุณฟังก่อนนะ แล้วทำให้ผมเห็นในสิ่งที่เขาคิดไว้ เป็นการเล่าด้วยภาพนาน 30 นาที และมันทำให้ผมตื่นเต้นมากครับ"

ส่วนภาพยนตร์ Angry Birds จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรนั้น จอช ขออุบไว้ก่อน แต่เพื่อให้ผู้ชมเห็นภาพลางๆ ว่าภาพยนตร์จะออกมาอารมณ์ไหน จอช ได้ยกตัวอย่าง "The Lego Movie" ภาพยนตร์ที่สร้างจากของเล่น ซึ่งหลายคนสงสัยคุณภาพของเรื่องในช่วงพัฒนาภาพยนตร์ แต่พอออกฉายกลับได้รับเสียงตอบรับในทางบวกขึ้นมาเปรียบเทียบว่า "ให้ความรู้สึกคล้าย Lego Movie เลยครับ ตลก ดูเจ๋งอย่างไม่น่าเชื่อ แล้วยังสวยมากด้วยครับ วิเศษมากจริงๆ ผมได้เห็นแค่นิดเดียวก็ทำให้ผมประทับใจได้แล้วครับ"

Angry Birds มีกำหนดฉายที่สหรัฐอเมริกาวันที่ 20 พฤษภาคม 2016 โดยได้ทัพนักแสดงมาร่วมพากย์เสียง อาทิ "ปีเตอร์ ดิงก์ลาจ" (Peter Dinklage) "เจสัน ซูเดคิส" (Jason Sudeikis) "บิลล์ เฮเดอร์" (Bill Hader) "มายา รูดอล์ฟ" (Maya Rudolph) และ "แดนนี แมกไบรด์" (Danny McBride) โดยผลงานเร็วๆ ของ จอช ที่ชาวไทยจะได้รับชมกันคือ ภาพยนตร์ผจญภัยชวนขำขัน "Pixels" ที่ จอช ร่วมแสดงกับ "อดัม แซนด์เลอร์" (Adam Sandler) ซึ่งเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 20 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
  • A Million Ways to Die in the West - ชาร์ลีซ เธอรอน ต้องสวมผมปลอมขณะแสดงบท แอนนา เพราะเธอโกนหัวเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road (2015) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

กำปั้นสีน้ำเงิน บลูแซฟไฟร์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งจมอยู่ในทะเลแถบสิงคโปร์พร้อมกับเรือโจรสลัดในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ได้ถู...อ่านต่อ»